+Aa-
    Zalo

    Nắng nóng "kinh hoàng" khiến trứng lộn tự nở thành con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giữa cái nắng nóng "kinh hoàng" trong mấy ngày nay, dân mạng chắc hẳn sẽ được "giải nhiệt" khi nghe câu chuyện nắng nóng khiến ngay cả trứng cũng nở thành con.

    (ĐSPL) - Giữa cái nắng nóng "kinh hoàng" trong mấy ngày nay, dân mạng chắc hẳn sẽ được "giải nhiệt" khi nghe câu chuyện nắng nóng khiến ngay cả trứng cũng nở thành con.

    Giữa cái nắng nóng oi bức, khắc nghiệt trên cả nước trong mấy ngày gần đây, cư dân mạng luôn tìm những cách giải nhiệt bằng cách chia sẻ những câu chuyện, hình ảnh hài hước gây tiếng cười để xua tan và làm dịu nắng nóng.

    Gần đây, họ lại được một phen thích thú những câu chuyện và hình ảnh trứng vịt lộn, trứng cút lộn mua về tự nở hàng loạt do trời quá nắng nóng khiến cộng đồng mạng hết sức kinh ngạc và thích thú.

    Hình ảnh trứng nở thành con gây chú ý.

    Mới đây nhất, trên một diễn đàn lớn đã chia sẻ hình ảnh của một facebooker về những quả trứng cút lộn tự nở thành chim non gây xôn xao. Không cần chim mẹ, không cần lò ấp mà chỉ dựa vào nhiệt độ và sức nóng trong phòng, những chú chim cút đã tự phá vỡ vỏ trứng và chui ra ngoài để tránh nóng.

    Theo facebooker này, cô nàng vừa mua trứng về, chưa kịp luộc lên ăn thì trứng đã nở thành chim non khi vẫn còn nằm trong túi đựng nilon.

    Điều đáng nói là, trường hợp trên không phải là ngoại lệ, sau khi đăng tải, các thành viên của diễn đàn cũng lần lượt đăng tải những câu chuyện và bức ảnh tương tự chụp hình trứng nở thành chim.

    [mecloud]XPn4OO2IsM[/mecloud]

    Thậm chí có thành viên cũng góp vui bằng câu chuyện xảy ra tương tự với mình, đó là clip cùng câu chuyện trứng vịt lộn tự nở thành vịt con khiến cư dân mạng xôn xao. Thành viên này chia sẻ: "Đứa bạn mình đi chợ nấu cơm, đang nấu thì thấy chip chip kêu. Quay lại thấy 1 chú vịt con ra đời. Thời tiết ngoài trời có thể rán trứng còn trong phòng thì có thể ấp trứng luôn".

    Cùng gặp cảnh tương tự, thành viên Mây của trời chia sẻ: “Không ngờ cũng có người gặp trường hợp như mình. Mua trứng cút lộn sống về để qua 1 đêm. Sáng sớm sau thấy tiếng nghe giống gà con kêu. Ban đầu không hiểu. Sau đó nhớ ra bật dậy thì thấy vài em chim cút nở. Để khoảng nửa tiếng sau là gần chục em”.

    Những câu chuyện này khiến cho cư dân mạng tỏ ra rất thích thú. Một số thành viên bình luận bằng những câu hài hước như “Thật không thể tin nổi”, “Chào mừng các bé ra đời”, “Nuôi ít bữa có món cút chiên bơ”, “Tưởng nở ra toàn cao su chứ”...

    Nickname Nguyễn Văn Lập hài hước nói: “Mua trứng về 3k một quả, nở ra con vịt bán 15k, tự nở không mất công ấp”.

    "Mùa này chắc mấy lò ấp trứng ế thôi, mua trứng về khỏi cần ủ cũng có vịt con để nuôi", một thành viên khác chia sẻ.

    "Tôi bày tỏ quan ngại sâu sắc về giá cả của trứng vịt lộn và trứng cút lộn trên thị trường", một thành viên bình luận.

    Không tỏ ra quá bất ngờ, thành viên Nguyễn Quỳnh Trang nói: “Bình thường thôi mà, cút lộn hay vịt lộn đều sống cả, nóng như này không cần ấp... Nhà mình ngày xưa bán trứng vịt lộn, có đợt bán chậm, để trong thùng sáng mở ra thấy kêu loạn rồi”.

    PHƯƠNG NHI(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-nong-kinh-hoang-khien-trung-lon-tu-no-thanh-con-a96555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.