+Aa-
    Zalo

    Nàng WAGs sở hữu khối tài sản khủng nhất: Vợ Messi và bạn gái Ronaldo vẫn phải “chịu cảnh” xếp sau những người này

    (ĐS&PL) - Mới đây, tờ The Sun đã tiết lộ danh sách 10 nàng WAGs sở hữu khối tài sản lớn nhất. Trong bảng danh sách này, Georgina - bạn gái Ronaldo và Antonela - vợ Messi - đều góp mặt.

    Theo thống kê của báo giới Anh, vợ của cựu tiền vệ David Beckham, Victoria là nàng WAGs giàu nhất thế giới. Bà mẹ 4 con này sở hữu khối tài sản lên tới 55 triệu Bảng nhờ kinh doanh thời trang, ca hát và làm người mẫu.

    Xếp ngay sau bà xã của Beckham là bà xã Pilar Rubio của hậu vệ Sergio Ramos. Bà mẹ 4 con là người mẫu kiêm MC danh tiếng ở Tây Ban Nha.

    nang wags so huu khoi tai san khung nhat vo messi va ban gai ronaldo van phai chiu canh xep sau nhung nguoi nay1
    Victoria Beckham

    Với giá trị tài sản ròng 36 triệu bảng, vợ tiền đạo Robert Lewandowski đứng thứ 3. Người đẹp Anna Lewandowska là người mẫu, thương gia có tiếng trong lĩnh vực dinh dưỡng, sức khỏe và sắc đẹp. Cô từng là võ sĩ karate, đoạt Huy chương đồng giải vô địch thế giới trước khi kết hôn với sao Barca.

    Người đẹp Ann-Kathrin Gotze - vợ chân sút Mario Gotze - đứng thứ 4 với 28 triệu Bảng. 

    Rất bất ngờ trong dàn danh sách này khi vợ Messi chỉ đứng thứ 5, còn người đẹp của siêu sao C. Ronaldo đứng thứ 8.

    nang wags so huu khoi tai san khung nhat vo messi va ban gai ronaldo van phai chiu canh xep sau nhung nguoi nay2
    Antonela Roccuzzo đứng thứ 5

    Người đẹp Argentina Antonela Roccuzzo kiếm tiền từ các hợp đồng người mẫu với Adidas, Alo Yoga và Ricky Sarkany. Bà mẹ của 3 cậu nhóc tì cũng cộng tác với nhà thiết kế thời trang Stella McCartney.

    The Sun cho biết, giá trị tài sản ròng của Antonela là 16 triệu Bảng. Antonela còn là đại sứ cho quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF). Cô có 38 triệu người theo dõi trên Instagram.

    Georgina Rodriguez là nàng WAGs có nhiều follower nhất với 53 triệu. Tuy nhiên, cô chỉ đứng thứ 8 trong danh sách các nàng WAGs giàu nhất với 9 triệu Bảng.

    nang wags so huu khoi tai san khung nhat vo messi va ban gai ronaldo van phai chiu canh xep sau nhung nguoi nay3
    Georgina - bạn gái Ronaldo đúng ở vị trí thứ 8

    Bạn gái tiền đạo C. Ronaldo thu nhập tốt hơn sau bộ phim tài liệu I Am Georgina năm ngoái, làm mẫu cho các nhãn hàng Prada, Gucci, Chanel, Alo Yoga hay các thương hiệu trang sức... Giống Antonela, bà mẹ hai con cũng chăm làm từ thiện, là đại sứ của tổ chức Save the Children.

    Xếp sau vợ Messi là bà xã Coleen của cựu tiền đạo Wayne Rooney với 15 triệu Bảng. Tay vợt nữ một thời Ana Ivanovic - vợ cựu tiền vệ Bastian Schweinsteiger - có giá trị tài sản ròng 13 triệu Bảng, đứng thứ 7.

    Vợ sắp cưới của tiền đạo Alex Oxlade-Chamberlain - nữ ca sĩ Perrie Edwards - và bà xã Rebekah của tiền đạo Jamie Vardy đứng thứ 9, 10 với lần lượt 7 triệu Bảng và 3 triệu Bảng.

    Thùy Dung (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-wags-so-huu-khoi-tai-san-khung-nhat-vo-messi-va-ban-gai-ronaldo-van-phai-chiu-canh-xep-sau-nhung-nguoi-nay-a601916.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan