+Aa-
    Zalo

    Ronaldo ghi siêu phẩm, Al Nassr giành chiến thắng trước Al Akhdoud

    (ĐS&PL) - Cristiano Ronaldo ghi siêu phẩm, góp công lớn giúp Al Nassr giành chiến thắng 3-0 trước Al Akhdoud tại giải VĐQG Saudi Arabia.

    Tại vòng 14 của giải VĐQG Saudi Arabia 2023/2024, Al Nassr có cuộc tiếp đón Al Akhdoud trên sân nhà. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, Ronaldo và các đồng đội sẽ thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Al Hilal xuống còn 1 điểm.

    Lợi thế sân nhà cùng chất lượng nhân sự vượt trội giúp đoàn quân của HLV Luis Castro nhập cuộc chủ động ngay từ những phút đầu hiệp một. Lần lượt Anderson Talisca và Cristiano Ronaldo nỗ lực dứt điểm nhưng bàn thắng vẫn chưa đến.

    Tới phút 13, đón đường căng ngang dọn cỗ của Al Ghanam, Sami Al-Najei dễ dàng ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. Trong phần còn lại của hiệp 1, không có nhiều cơ hội nguy hiểm được hai bên tạo ra. 45 phút thi đấu đầu tiên khép lại với 1 bàn dẫn trước thuộc về Al Nassr.

    ronaldo ghi sieu pham al nassr gianh chien thang truoc al akhdoud 2
    Ronaldo ghi 2 bàn thắng cực kỳ đẳng cấp. Ảnh: Al Nassr.

    Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi Al Nassr vẫn chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng. 

    Phút 77, Ronaldo tận dụng cú đấm bóng không tốt của thủ môn Paulo Vitor bên phía đội khách, anh hãm bóng một nhịp cực kỳ khôn ngoan để loại bỏ sự truy cản của hậu vệ đối phương trước khi tung ra cú đá quyết đoán từ góc hẹp. Bàn thắng này vừa làm suy sụp ý chí chiến đấu của các cầu thủ Al Akhdoud, vừa kích hoạt chế độ siêu sao trong Ronaldo.

    Đến phút 80, cầu thủ người Bồ Đào Nha tiếp tục tái hiện đẳng cấp đỉnh cao như thời còn thi đấu ở châu Âu, để ghi 1 bàn thắng đẹp mắt khác. Thêm một tình huống thủ môn Paulo Vitor của đội khách mắc sai lầm, bóng bật ra vị trí của Ronaldo và ở khoảng cách chừng 30m, anh thực hiện cú lốp bóng siêu phẩm.

    ronaldo ghi sieu pham al nassr gianh chien thang truoc al akhdoud 1
    Đội trưởng của Al Nassr đã ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0. Ảnh: Al Nassr.

    Đội trưởng của Al Nassr đã ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0. Quãng thời gian còn lại, hai đội không tạo ra thêm tình huống lên bóng đáng chú ý nào.

    Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về Al Nassr. 3 điểm giành được trước Al Akhdoud giúp Al Nassr có 34 điểm, chỉ còn kém đội đầu bảng Al Hilal 1 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Al Akhdoud tiếp tục nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, kém vị trí an toàn 3 điểm.

    Với cú đúp vào lưới Al Akhdoud, siêu sao Ronaldo đã gia tăng thành tích của mình tại giải VĐQG Saudi Arabia lên con số 15 bàn. Và trên mọi đấu trường, CR7 cống hiến 24 bàn sau 24 trận ở mùa giải 2023/24 cho Al Nassr, một hiệu suất thực sự tuyệt vời.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-ghi-sieu-pham-al-nassr-gianh-chien-thang-truoc-al-akhdoud-a600983.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan