+Aa-
    Zalo

    Ronaldo có hành động đầy ẩn ý trên mạng xã hội về việc Lionel Messi giành Quả bóng vàng

    (ĐS&PL) - Trong một bài đăng mỉa mai Quả bóng vàng thứ 8 của Messi, Cristiano Ronaldo đã bình luận bằng những cảm xúc cười ra nước mắt, hành động này của CR7 đã gây bão mạng xã hội.

    Tài khoản Instagram của tờ Dario AS đăng đoạn video bình luận của nhà báo Tomas Roncero về việc Messi giành Quả bóng vàng 2023. Ông Roncero nói bằng tiếng Tây Ban Nha với ngụ ý chê bai danh hiệu lần thứ 8 của ngôi sao người Argentina.

    "Xin chào các bạn, điều mà chúng tôi biết đã xảy ra. Họ trao Quả bóng vàng cho Messi. Anh ta đến Inter Miami để giải nghệ, nhưng dường như Messi đã giải nghệ ở PSG để chuẩn bị cho World Cup. Anh ta vô địch World Cup với 6 quả phạt đền.

    World Cup diễn ra từ 10 tháng trước, trong khi chúng ta đang ở tháng 11. Messi có 8 quả bóng vàng nhưng thực tế chỉ là 5. Anh ta đang giữ quả bóng vàng của Iniesta và Xavi, của cầu thủ đoạt 6 danh hiệu trong một mùa Lewandowski, của vua phá lưới Haaland", ông Roncero nêu quan điểm.

    ronaldo co hanh dong day an y tren mang xa hoi ve viec lionel messi gianh qua bong vang1
    Ronaldo công khai tương tác với bài đăng chê bai Quả bóng vàng của Messi.

    Video của AS được Ronaldo ấn like, và anh bình luận bằng bốn biểu tượng "cười ra nước mắt". Bình luận của Ronaldo nhận được hơn 16.000 lượt like và hơn 4.000 lượt phản hồi chỉ sau sáu tiếng, trong khi video của AS chỉ có 13.000 lượt like.

    Đây không phải lần đầu Ronaldo có động thái ủng hộ những bài chê Messi trên mạng xã hội. Sau khi siêu sao Argentina giành Quả bóng vàng năm 2021, Ronaldo cũng thích một bài chê Messi trên Instagram, sau đó bình luận: "Factos", nghĩa là "sự thật" trong tiếng Bồ Đào Nha.

    Ronaldo là người được theo dõi nhiều nhất trên Instagram, với 609 triệu lượt. Messi đứng thứ hai với 490 triệu lượt theo dõi. Hai siêu sao cũng sở hữu tám trong 10 bài được like nhiều nhất trên mạng xã hội này.

    ronaldo co hanh dong day an y tren mang xa hoi ve viec lionel messi gianh qua bong vang3

    Trong những năm qua, cả hai siêu sao tạo ảnh hưởng cực lớn. Họ mang tới sự cạnh tranh khốc liệt để giành những danh hiệu cao quý tại các CLB lớn ở châu Âu, đồng thời theo đuổi các giải thưởng cá nhân lớn nhất. 

    Về danh hiệu Quả bóng vàng, Ronaldo đã giành năm bóng vàng, lần gần nhất đã cách đây sáu năm, khi anh cân bằng "tỷ số" 5-5 với Messi. Kể từ đó, Messi giành thêm ba bóng vàng vào các năm lẻ, vượt lên dẫn 8-5. Tạp chí của Pháp gọi Messi là "vô cực", với biểu tượng số 8 nằm ngang.

    Tại lễ trao giải Quả bóng vàng 2023 diễn ra sáng 31/10 tại Pháp, Lionel Messi lần thứ 8 được vinh danh. Thành tích nổi bật của siêu sao người Argentina trong năm qua là chức vô địch World Cup, giải đấu mà anh là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai và giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất.

    Messi thi đấu ấn tượng ở đội tuyển quốc nhưng không có dấu ấn xứng tầm ở CLB. Anh và PSG bị loại sớm khỏi Champions League. Thống kê thành tích ghi bàn và kiến tạo của Messi trước khi chuyển sang Inter Miami không cao.

    Trong khi đó, Ronaldo không góp mặt trong danh sách 3 đề cử Quả bóng vàng 2023. Tổng biên tập tờ France Football - đơn vị tổ chức bầu chọn Quả bóng vàng - cho biết Ronaldo không thể hiện được nhiều nên không có tên.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-co-hanh-dong-day-an-y-tren-mang-xa-hoi-ve-viec-lionel-messi-gianh-qua-bong-vang-a597567.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan