+Aa-
    Zalo

    NASA tiết lộ hình ảnh con thuyền cổ trên sao Hoả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - NASA được cho là đã chụp được hình ảnh một chiếc thuyền trên Sao Hỏa và cố tình đưa chiếc xe tự hành Curiosity tới gần vật thể này.

    NASA được cho là đã chụp được hình ảnh một chiếc thuyền trên Sao Hỏa và cố tình đưa chiếc xe tự hành Curiosity tới gần vật thể này.

    Những thợ săn người ngoài hành tinh tin rằng họ đã phát hiện ra một chiếc thuyền trên bề mặt sao Hỏa, thêm một dấu hiệu chứng minh sinh vật sống từng tồn tại trên Hành tinh Đỏ. NASA đã tuyên bố Sao Hỏa từng có nước chảy - nhưng đó là câu chuyện của 3,5 tỷ năm trước. Dù vậy, các nhà lý luận theo thuyết âm mưu vẫn tin rằng họ đã phát hiện ra một chiếc thuyền trên Sao Hỏa và cố gắng đưa chiếc xe tự hành Curiosity đáp xuống một "ngôi làng" trên sao Hỏa, nơi có vật thể được cho là chiếc thuyền này.

    Thợ săn UFO Scott C Waring đã chia sẻ quan điểm trên blog của mình về hình ảnh chiếc thuyền mà NASA chụp được. Ông viết: "Như bạn thấy đấy, con thuyền chỉ cách ba mét từ vị trí mà xe tự hành của NASA hạ cánh. Rõ ràng, NASA đã biết về cấu trúc của con thuyền cổ và cố tình hạ cánh chiếc rover ở vị trí này để thực hiện nhiệm vụ bí mật là tìm kiếm công nghệ của người ngoài hành tinh".

    Vật thể được cho là con thuyền chỉ cách ba mét từ vị trí mà xe tự hành của NASA hạ cánh. (Ảnh: ET DATABASE)

    Thợ săn UFO cũng chia sẻ thêm, tôi đã thấy hình ảnh này từ năm 2016 nhưng gần đây mới nhận ra rằng vị trí hạ cánh của NASA không thể là sự trùng hợp.

    NASA không bao giờ chọn một điểm hạ cánh theo phỏng đoán. Họ đã suy nghĩ rất nhiều và phân tích chi tiết để tìm ra vị trí này. Họ đã biết về cấu trúc chiếc thuyền và đó chính là vết tích một ngôi làng của người ngoài hành tinh cổ đại.

    Trong khi đó, những người hoài nghi cho rằng chiếc thuyền cũng như những phát hiện tương tự khác chỉ là hệ quả của hội chứng pareidolia - một hiện tượng tâm lý khi não bị ám ảnh bởi các vật thể hoặc hình dạng quen thuộc và thường hình dung ra những vật thể này trên các mô hình hoặc kết cấu như bề mặt đá.

    Chiếc thuyền chính là vết tích một ngôi làng của người ngoài hành tinh cổ đại. (Ảnh: Express)

    Gần đây, một phát hiện khác cũng ủng hộ cho lập luận về sự sống trên Sao Hỏa là bức tượng "được cho là" của một vị thần sao Hỏa.

    Bức tượng được tìm thấy khi nằm giữa đáy của hai vách đá sao Hỏa, mà ông Waring tuyên bố rằng nó được làm từ kim loại đồng hoặc vàng.

    Đây có lẽ là bức tượng của một vị thần mà người dân trên sao Hỏa sùng bái để được bảo vệ. Bức tượng có phần đầu, một cái rương dày với một chiếc áo choàng dài bên ngoài, một quyển sách lớn hoặc một cái khiên trên cánh tay.

    Ông Waring nhận định, đây là phát hiện tuyệt vời và là bằng chứng tuyệt đối cho thấy người ngoài hành tinh thông minh cổ đại không chỉ sống trên Sao Hỏa, mà còn cầu nguyện trên Sao Hỏa.

    Quốc Bảo (theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nasa-tiet-lo-hinh-anh-con-thuyen-co-tren-sao-hoa-a328975.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan