+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee kêu gọi dân mạng dừng chỉ trích Nguyễn Hồng Thuận sau tuyên bố không bán nhạc độc quyền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nathan Lee đã lên tiếng kêu gọi cộng đồng mạng dừng chỉ trích nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận vì tuyên bố tình bạn quan trọng hơn tiền bạc và không bán nhạc độc quyền.

    nathan lee keu goi dan amng dung chi trich nguyen hong thuan 01
    Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

    Giữa ồn ào mẫu thuật chưa có hồi kết, Nathan Lee lại khiến dân tình tranh cãi xôn xao khi tuyên bố mua đã mua hết các bản hit làm nên tên tuổi của Cao Thái Sơn do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và Khắc Việt viết.

    Trong khí hai nhạc sĩ này khẳng định việc mua bán sản phẩm hết hạn độc quyền là bình thường và không trái pháp luật, thì nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận bất ngờ đưa ra quan điểm trái ngược.

    Nam nhạc sĩ rằng tình bạn quan trọng hơn tiền bạc và sẽ không bán nhạc độc quyền bằng bất cứ giá nào.

    Chia sẻ của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận được cho là "đụng chạm" tới Khắc Việt lẫn Nguyễn Văn Chung, cũng như "nhắc khéo" Nathan Lee. Chính vì vậy, nam nhạc sĩ đã nhận không ít những bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng.

    Dưới bài chia sẻ của tác giả ca khúc Điều ngọt ngào nhất, Cao Thái Sơn bình luận: "Tội nghiệp bạn! Cuộc đời dài lắm, đường dài mới biết ngựa hay. Cứ sống tốt và mang hạnh phúc đến cho mọi người nhé".

    nathan lee keu goi dan amng dung chi trich nguyen hong thuan 02
    Bài đăng trên trang cá nhân của Nathan Lee.

    Nathan Lee sau đó cũng lên tiếng kêu gọi cộng đồng mạng dừng chỉ trích Nguyễn Hồng Thuận, đồng thời bày tỏ: ""Mỗi người một quan điểm, chúng ta nên tôn trọng điều đó. Mình rất đồng cảm với khái niệm về tình bạn của T...."

    Bên cạnh đó, Nathan Lee cho biết anh sẽ mua thêm 3 ca khúc mới trong ít ngày tới nhưng không tiết lộ có phải Cao Thái Sơn hay không.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-keu-goi-dan-mang-dung-chi-trich-nguyen-hong-thuan-sau-tuyen-bo-khong-ban-nhac-doc-quyen-a501413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan