+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee khiến khán giả "cười lăn cười bò" khi làm MC

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - ''Ông hoàng Opera'' gây bất ngờ khi đảm nhiệm vai trò MC cực kỳ duyên dáng và ấn tượng trong chương trình Thay Lời Muốn Nói tối qua 11/5.

    (ĐSPL) - Với phong cách lịch lãm, khả năng dẫn chuyện thông minh, lưu loát và dí dỏm, Nathan Lee đã hoàn toàn hút hồn khán giả trong vai trò MC. Anh cũng khiến cả khán phòng "cười lăn cười bò" bởi biểu cảm vô cùng dễ thương và tinh nghịch khi dẫn chuyện.

    Nathan Lee bất ngờ làm MC
    Nathan Lee vừa hát vừa làm MC trong chương trình Lời muốn nói.

    Vừa thành công khi tung MV "Anh, em và đêm mưa" song ca cùng Ngọc Anh với hàng trăm ngàn lượt view trong ngày đầu tiên ra mắt, nam ca sĩ đa tài của showbiz Việt đã gây bất ngờ thú vị tới khán giả truyền hình khi anh đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình cùng MC kỳ cựu Quỳnh Hương vào tối hôm qua (11/5).

    Với phong cách lịch lãm, khả năng dẫn chuyện thông minh, lưu loát và dí dỏm, Nathan Lee đã hoàn toàn hút hồn khán giả trong vai trò MC. Anh cũng khiến cả khán phòng "cười lăn cười bò" bởi biểu cảm vô cùng dễ thương và tinh nghịch khi dẫn chuyện.

    Xem video: "Nathan Lee hát nhạc Trịnh - Hạ Trắng"


    Nam ca sĩ đồng thời "tranh thủ" tung single mới với tên "Hạ" trên sóng truyền hình trực tiếp và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người yêu nhạc. Khi được hỏi nếu có hứng thú tiếp tục nghề MC trong tương lai, anh vui vẻ trả lời: ''Tôi làm nhạc vì đam mê, thi thoảng nếu cảm thấy thích thú thì cũng cho mình cơ hội để thử sức trong những lịch vực khác nếu thời gian cho phép. Tôi khá ham chơi, thích vui, làm MC chơi cho vui thì tôi làm, còn làm thật thì tôi e rằng sẽ ... hết vui (cười). Tương lai, ngoài âm nhạc, tôi mong muốn trở lại với vai trò Host hoặc giám khảo cho các cuộc thi giải trí và hấp dẫn. Tôi đã từng đảm nhiệm vai trò này trên sóng truyền hình và cảm thấy khả năng cũng như tính cách của tôi phù hợp ở vị trí này hơn là làm MC . Tuy nhiên tối nay tôi rất vui vì cảm nhận được hết tình cảm của khán giả dành cho mình, tôi thấy mình rất may mắn".

    Nam ca sĩ cũng vui vẻ chụp hình với rất đông người hâm mộ đợi anh ở tận cuối chương trình, anh cho biết mình sẽ luôn cố gắng lao động nghệ thuật hết mình để không phụ lòng những khán giả đã luôn yêu mến và ủng hộ anh trong suốt những năm tháng qua .

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh Nathan Lee trong chương trình tối qua:

    Nathan Lee bất ngờ làm MC

    Nathan Lee bất ngờ làm MC

    Nathan Lee bất ngờ làm MC

    Nathan Lee bất ngờ làm MC

    Nathan Lee bất ngờ làm MC

    Nathan Lee bất ngờ làm MC

    Nathan Lee bất ngờ làm MC

    Photo: Phạm Thế Danh - Sammi Cheng
    NHÃ HƯƠNG

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm Clip: "Tàu Trung Quốc tiếp tục đâm tàu Cảnh sát biển Việt Nam":

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-khien-khan-gia-cuoi-lan-cuoi-bo-khi-lam-mc-a32625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan