+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee ôm chặt Trác Thúy Miêu sau hậu trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Ông hoàng Opera" Nathan Lee vui mừng ôm chặt người bạn thân lâu năm ở phía hậu trường khi cả hai cùng tham gia một chương trình.

    (ĐSPL) - "Ông hoàng Opera" Nathan Lee vui mừng ôm chặt người bạn thân lâu năm ở phía hậu trường khi cả hai cùng tham gia một chương trình.

    Bận rộn với lịch diễn dày đặc nhưng Nathan Lee vẫn dành thời gian đến ủng hộ người bạn thân lâu năm MC- nhà báo Trác Thuý Miêu khi cô lần đầu tiên giữ vai trò giám khảo một chương trình truyền hình.

    Xuất hiện trong trang phục nam tính, khoẻ khoắn nhưng rất bắt mắt, Nathan Lee lập tức thu hút ống kính phóng viên cùng sự quan tâm của khán giả. Nam ca sĩ điển trai còn không ngại ôm chặt giám khảo Trác Thuý Miêu, một trong những người bạn thân lâu năm nhất của anh tại Việt Nam.

    Chơi với nhau từ khi Nathan Lee mới ''chân ướt chân ráo'' từ trời Tây về Việt Nam lập nghiệp, cặp đôi Nathan Lee - Trác Thuý Miêu luôn song hành cùng nhau trong cuộc sống cũng trong công việc, tuy nhiên khá ít người biết đến mối quan hệ này.

    Trác Thuý Miêu luôn coi Nathan Lee là một người em thân thiết mà cô yêu mến và tôn trọng về cả tài năng lẫn đạo đức nghề nghiệp, ngược lại Nathan Lee cũng luôn dành cho cô những lời có cánh. Mặc dù là một MC- nhà báo nhưng Trác Thuý Miêu từng là một trong những kiện tướng dancesport đầu tiên của Việt Nam chinh chiến tại đấu trường quốc tế.

    Với chuyên môn dancesport đỉnh cao, sự sắc sảo trong từng lời nói cùng cá tính nổi trội, sự xuất hiện của cô trong vai trò giám khảo chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015 này là một điểm nhấn đáng chú ý, hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút giải trí tuyệt vời cho khán giả.

    Hãy cùng khám phá những hình ảnh chưa bao giờ thấy của cặp bạn thân thiết cá tính nhất showbiz Việt Nathan Lee và Trác Thuý Miêu:

    Photo: Sâu béo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-om-chat-trac-thuy-mieu-sau-hau-truong-a77642.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
     Nathan Lee đen ngòm, lạ lẫm đi

    Nathan Lee đen ngòm, lạ lẫm đi "Tế Xác''

    (ĐSPL) - Ông hoàng Opera Nathan Lee thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện cực ''chất'' với phong cách thời trang khỏe khoắn và ấn tượng tại buổi công chiếu bộ phim "Tế Xác".