+Aa-
    Zalo

    Nên đặt tour trước ngày khởi hành bao lâu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đối với các tour trong nước hay nước ngoài, quý khách đặt tour càng sớm càng tốt. Nên chọn những dịp khuyến mãi và giảm giá để giảm bớt chi phí

    Một trong những thói quen không tốt của những quý khách đặt tour du lịch hiện nay là đăng ký tour cận ngày khởi hành nên không được hưởng những chính sách giá tốt, đây cũng là một khó khăn đáng kể đối với đơn vị tổ chức tour vì khó đặt và giữ chỗ vào giờ cuối với các đối tác và các hãng hàng không.
    Để khắc phục điều này cũng như tạo cho khách hàng thói quen đăng ký tour sớm để được hưởng nhiều quyền lợi, Top Ten Travel triển khai chương trình “Tọa đàm với du khách về thời gian đặt tour” đối với hai thị trường du lịch trong nước và du lịch nước ngoài.
    Đối với các tour trong nước hay nước ngoài, quý khách đặt tour càng sớm càng tốt. Nên chọn những dịp khuyến mãi và giảm giá để giảm bớt chi phí. Đối với các tour giảm giá trực tiếp trên vé tour, quý khách hãy nhanh chóng đăng ký vì thường số lượng vé bán ra có hạn. Đối với các tour khuyến mãi tặng kèm các dịch vụ giải trí, nên cẩn thận hỏi rõ với nhân viên tư vấn để mua tour hợp lý và hưởng khuyến mãi tốt nhất.
    Nhìn chung, khi đã chọn một chuyến du lịch cho mình và người thân, quý khách đăng ký tour càng sớm thì các đơn vị tổ chức tour sẽ dễ dàng đặt chỗ máy bay, đặt chỗ khách sạn và các điểm dừng chân khác trong chương trình tour một cách linh hoạt và hoàn hảo hơn, đồng thời việc quý khách đăng ký tour sớm sẽ được hưởng thêm nhiều quyền lợi đi kèm.
    Riêng tại Top Ten Travel, với những tour giảm giá sâu trong các chương trình khuyến mãi hàng tháng, các tour này hoàn toàn giữ nguyên chất lượng dịch vụ, giờ bay đẹp, lịch khởi hành thuận lợi như các tour thông thường để khách hàng không phải băn khoăn khi đăng ký tour sớm. Để làm được điều này, Top Ten Travel kết hợp cùng Tổng cục du lịch các nước chủ động làm việc với các hãng hàng không, các đối tác trong và ngoài nước lấy được chính sách giá tiết kiệm đáng kể chi phí cho khách hàng.
    Đây là tiền đề để các khách hàng của Top Ten Travel chủ động theo dõi lịch khởi hành và lên kế hoạch du lịch thật sớm để mua được những sản phẩm khuyến mãi thật sự. Với kế hoạch lâu dài, Top Ten Travel đã và đang tiếp tục kết hợp cùng các Tổng cục Du lịch để triển khai ưu đãi cho những thị trường châu Á, Úc, Châu Âu và Mỹ nhằm mang đến cho quý khách những tour du lịch hấp dẫn và giá cả phải chăng.
    Hiện nay, Top Ten Travel đã lên kế hoạch chương trình tour Tết Nguyên đán 2015. Theo đó, các chùm tour gồm có: Các tour du lịch trong nước tết Ất Mùi 2015 năm nay ngoài những điểm đến quen thuộc như: Tour đón tết tại Đà Lạt, Tour tết về Nha Trang, Tour tết miền Trung, Tour vui xuân miền Bắc… còn có các Tour đón xuân tại miền Tây, vui xuân tại Côn Đảo, Phú Quốc với lộ trình đặc sắc.
    Với chùm tour nước ngoài tết Ất Mùi 2015, Top Ten Travel khởi động chương trình “Đón xuân trên nước bạn” trong chùm tour hành hương Campuchia; “Nụ cười vui xuân” trong chùm tour du lịch Thái Lan; “Xuân lạ trên đất quen” trong chùm tour Singapore – Malaysia; “Xuân náo nhiệt” trong chùm tour Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông.
    Ngay từ bây giờ, quý khách muốn đặt tour du lịch cho dịp Giáng sinh và Tết Nguyên đán 2015, hãy gọi điện ngay đến đội ngũ nhân viên điều hành tour của Top Ten Travel để được tư vấn hưởng những ưu đãi sớm nhất và tốt nhất.
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Website: www.toptentravel.com.vn
    Công ty: Top Ten Travel
    Địa chỉ: Số 2, đường Giải Phóng, P4. Tân Bình. TP.HCM                                            
    ĐT: (08).6683.0006 – 0933.273.378
    Thái An
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nen-dat-tour-truoc-ngay-khoi-hanh-bao-lau-a55382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Top ten Travel -  Đơn vị uy tín ngành Du lịch

    Top ten Travel - Đơn vị uy tín ngành Du lịch

    Trong buổi bình minh của du lịch Việt Nam, Top Ten Travel đã gặt hái được một số thành công nhất định. Công ty đã giành được chỗ đứng của mình đối với thị trường