+Aa-
    Zalo

    Nên mua đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mặc dù đèn sưởi thương hiệu Hans mới vào thị trường nước ta vài năm nhưng đã trở thành sản phẩm thống lĩnh thị trường thiết bị sưởi ẩm.

    (ĐSPL) - Mặc dù đèn sưởi thương hiệu Hans mới vào thị trường nước ta vài năm nhưng đã trở thành sản phẩm thống lĩnh thị trường thiết bị sưởi ẩm. Vào mùa đông Hans luôn là cái tên “hot”, cháy hàng tại các siêu thị, cửa hàng điện máy cả nước.

    Sự lớn mạnh của thương hiệu Hans tại Việt Nam

    Cứ mỗi đợt rét đậm, rét hại nỗi ám ảnh tắm co ro, qua loa thật đáng sợ. Người già, trẻ nhỏ không dám tắm vì sợ cảm lạnh, ho. Các cụ đã dạy “không chết vì bẩn được nhưng có thể chết vì lạnh”. Tuy nhiên nếu không được tắm rửa thường xuyên cơ thể ngứa ngáy, khó chịu thậm chí có thể mắc bệnh về da.

    Đèn sưởi phòng tắm Hans ra đời để đáp ứng những nhu cầu đó của người tiêu dùng. Tắm với nhà tắm Hans sẽ giảm nhiều nguy cơ xảy ra với người tiêu dùng: Đột quỵ ở người già, ho, viêm phổi, cảm lạnh ở trẻ nhỏ. Việc phải đi viện (Tiền thuốc + viện phí) thật quá tốn kém.

    Đèn sưởi Hans là thương hiệu nổi tiếng, có từ lâu đời ở Đức. Trải qua nhiều năm phát triển Hans không ngừng cải tiến để hoàn thiện hơn nữa. Với sự nỗ lực không ngừng Hans đã mở rộng thị trường ra khắp thế giới và được sự đón nhận của người tiêu dùng ở nhiều nước trên thế giới.

    Tự hào là sản phẩm đèn sưởi nhà tắm tiên phong ở Việt Nam. Khi thị trường đèn sưởi còn quá xa lạ. Nhưng ngay từ mùa đông đầu tiên mới nhập khẩu thiết bị về nước, Hans đã tạo được cơn sốt. Năm 2007 là năm đánh dấu nhiều bước phát triển của Hans tại thị trường Việt Nam. Số lượng nhập khẩu Hans tăng vọt, người tiêu dùng biết đến nhiều hơn. Đèn sưởi nhà tắm Hans được sử dụng rộng rãi ở các hộ gia đình, ở Hà Nội, Đà Lạt, Vĩnh phúc, khách sạn cho tới các khu chung cư cao cấp như Time City..

    Từ những ngày đầu Hans chưa được biết đến nhiều nhưng với ưu điểm vượt trội sản phẩm đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Với bất cứ ai đã từng sử dụng sẽ cảm thấy dễ chịu, sảng khoái, khác lạ ngay từ lần đầu tiên.

    Việc tắm rửa cho các bé nhỏ, người già trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Giá cả hợp lý, sử dụng ánh sáng hồng ngoại sưởi ấm, không đốt cháy oxy, sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, độ an toàn cao phù hợp với môi trường ẩm ướt của nhà tắm. Ngoài ra thương hiệu Hans là dòng sản phẩm duy nhất trên thị trường có loại đèn sưởi nhà tắm chuyên dụng giành cho trẻ nhỏ.

    Ngoài ra, phải kể đến những nỗ lực không ngừng của công ty Hans Việt Nam. Không ngừng phát triển thị trường, đưa sản phẩm tới gần người tiêu dùng hơn, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Công ty Hans Việt Nam đã đạt được nhiều danh hiệu cao quý và điều quan trọng đã tạo được niềm tin ở người tiêu dùng khắp cả nước.

    Đèn sưởi nhà tắm Hans được giới truyền thông quan tâm

    Đèn sưởi Hans còn được nói đến rất nhiều như 1 hiện tượng trên các phương tiện thông tin đại chúng: Đài truyền hình Hà Nội, VTV1, VTV3, rất nhiều tin bài trên các trang báo mạng, báo giấy…Biển quảng cáo ở khắp nơi: tại BigC, điểm chờ xe Bus,…Đèn sưởi Hans đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với 3 dòng sản phẩm nên Quý khách hàng sẽ có rất nhiều lựa chọn tùy theo sở thích và túi tiền của người dân Việt Nam.

    Đèn sưởi nhà tắm Hans đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng

    Tất cả các dòng sản phẩm của Hans đều được kiểm tra gắp gao và được kiểm định cấp giấy phép. Vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn. Sản phẩm sau khi được kiểm tra tại thị trường khó tính châu Âu. Khi về nước lại được kiểm tra thêm lần nữa bởi Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng Việt Nam.

    Công ty Hans Việt Nam địa chỉ 94 Trần Điền, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội là công ty uy tín duy nhất phân phối nhãn hàng Hans, Heizen, Kottman của CHLB Đức.

    Khách hàng khi mua sản phẩm của công ty sẽ được đảm bảo về chế độ bảo hành cũng như mua hàng chính hãng, tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng. Công ty cũng có kênh mua sắm online tích kiệm thời gian mua sắm và rất thuận tiện, quý khách hàng có thể truy cập web: http://hans.com.vn.

    Hoặc gọi cho đường dây nóng để được tư vấn miễn phí : 093 664 8988

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nen-mua-den-suoi-nha-tam-loai-nao-tot-a78428.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan