+Aa-
    Zalo

    Nếu tái tranh cử, ông Trump sẽ "thắng đậm" vào năm 2024?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Peter Navarro, cựu cố vấn cấp cao Nhà Trắng, dự đoán ông Donald Trump sẽ "thắng đậm" nếu trở lại vào năm 2024.

    Peter Navarro, cựu cố vấn cấp cao Nhà Trắng, dự đoán ông Donald Trump sẽ "thắng đậm" nếu trở lại vào năm 2024.

    Trong khi một số người chỉ trích cựu Tổng thống Donald Trump cho rằng sự nghiệp chính trị của ông đã kết thúc sau vụ biểu tình bạo loạn nhằm vào toà nhà Quốc hội hôm 6/1 thì nhiều nghị sĩ vẫn tin rằng ông Trump chính là "tương lai của đảng Cộng hoà".

    Cựu cố vấn cấp cao Nhà Trắng Peter Navarro. Ảnh: AP

    Trả lời phỏng vấn với hãng tin Fox News, ông Peter Navarro, người từng là cố vấn cho cựu Tổng thống Trump về lĩnh vực thương mại và sản xuất, đã đưa ra nhận định về cuộc bầu cử tổng thống sắp tới vào năm 2024. Theo đó, ông cho rằng ông Donald Trump sẽ "thắng đậm". 

    Nhận xét của ông Navarro được đưa ra sau khi ông chỉ trích hàng loạt chính sách của tân Tổng thống Joe Biden trong những tuần đầu tiên tại vị. Ông Navarro nói: "Đây là vấn đề đối với chính sách của chính quyền mới. Chúng chỉ đơn thuần mang tính chính trị như thường lệ. Khi ông Donald Trump thắng đậm vào năm 2024, ông ấy sẽ đưa lại những chính sách thật sự để đưa mọi thứ trở lại".

    Ông Trump vẫn được coi là "tương lai của đảng Cộng hoà". Ảnh: Axios

    Được biết, kể từ những tháng cuối nhiệm kỳ, nhiều lời đồn đoán về việc ông Trump có thể sẽ tái tranh cử vào năm 2024 đã được đưa ra. Tuy nhiên, cố vấn thân cận lại tiết lộ cựu tổng thống hiện đang hướng tới việc giúp đỡ các nghị sĩ đảng Cộng hoà giành lại ưu thế tại Hạ viện và Thượng viện trong cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ vào năm 2022. 

    Minh Hạnh(Theo Newsweek)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neu-tai-tranh-cu-ong-trump-se-thang-dam-vao-nam-2024-a354650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan