+Aa-
    Zalo

    Ngã ngửa với lý do Công Phượng được "đôn" lên tuyển QG

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV Miura đã chính thức lên tiếng về lý do "đôn" Công Phượng lên ĐTQG. Và nguyên nhân thực sự đã khiến người hâm mộ ...ngã ngửa.

    (ĐSPL) - HLV Miura đã chính thức lên tiếng về lý do "đôn" Công Phượng lên ĐTQG. Và nguyên nhân thực sự đã khiến người hâm mộ ...ngã ngửa.

    Ngay sau buổi tập trung đầu tiên của ĐTQG và đội U23, Miura đã gây sốc với quyết định triệu tập 4 cầu thủ của U23 Việt Nam, trong đó có Công Phượng, lên tập cùng các đàn anh.

    Sự việc này đã gây xôn xao dư luận bóng đá nước nhà. Người thì cho rằng Công Phượng được Miura "chấm kết" hợp với đàn anh Công Vinh, có ý kiến thì cho rằng đây chỉ là chiêu để VFF bán vé trong những trận giao hữu tới. Cùng có quan điểm cho rằng nhà cầm quân người Nhật muốn tạo động lực cho các cầu thủ trẻ, tạo điều kiện để họ cọ xát, học hỏi.


    Sau trận đấu tập giữa ĐTQG và đội U23 chiều tối qua, HLV này đã chính thức lên tiếng lý giải quyết định của mình. Theo đó, nguyên nhân của sự việc khá ...lãng xẹt: “Tôi có gọi 4 cầu thủ U23 Việt Nam lên tập với ĐTQG. Như các bạn biết thì khi đó các cầu thủ B.Bình Dương chưa lên tuyển, vì thế còn thiếu nhiều vị trí và cần người thế nào”.

    Như vậy, lý do đôn Công Phượng lên ĐTQG chỉ là do...thiếu quân mà thôi. Ngay sau ngày tập đầu tiên cùng đàn anh, 4 cầu thủ U23 đã trở lại đội Olympic, thay vào đó 3 cầu thủ khác được gọi lên thay thế.

    Lý giải của HLV người Nhật Bản là khá phù hợp với chia sẻ trước đó, khi ông khẳng định Công Phượng không chắc chắn sẽ được gọi lên ĐTQG thi đấu trước Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018.

    Tuy nhiên, cánh cửa trở lại ĐTQG vẫn chưa đóng với cầu thủ này. Khi được hỏi về chuyện kết hợp giữa Công Phượng với Công Vinh, ông Miura chia sẻ: “Chúng ta cần phải xem họ kết hợp trong khoảng 1 tuần thì mới biết chính xác được!”
    [mecloud]prUvqkJHkI[/mecloud]

    Bàn thắng nhận vơ của Công Vinh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-ngua-voi-ly-do-cong-phuong-duoc-don-len-tuyen-qg-a93973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Công Vinh - chú cuội hay

    Công Vinh - chú cuội hay "kẻ cắp mặt trăng"?

    (ĐSPL) - Sự việc “nhận vơ” bàn thắng nhanh nhất V.League của Công Vinh đã có kết quả rõ ràng. Chỉ có điều, thái độ của cầu thủ này khiến người hâm mộ không khỏi bất bình.