+Aa-
    Zalo

    Nga: Rơi trực thăng, 19 người thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 19 người thiệt mạng và 3 người phải nhập viện sau khi máy bay trực thăng Mi-8 gặp tai nạn khi hạ cánh trên bán đảo Yamal, Nga, phía Tây Bắc Siberia.

    (ĐSPL) - 19 người thiệt mạng và 3 người phải nhập viện sau khi máy bay trực thăng Mi-8 gặp tai nạn khi hạ cánh trên bán đảo Yamal, Nga, phía Tây Bắc Siberia, Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga xác nhận.

    Ảnh minh họa: Sputnik.

    Nạn nhân sống sót đầu tiên đã được chuyển qua chiếc máy bay trực thăng khác và nhập viện trong tình trạng nguy kịch, phát ngôn viên Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga nói với TASS.

    Hai người có dấu hiệu của sự sống sau đó đã được phát hiện tại khu vực hiện trường và nhanh chóng được đi đưa cấp cứu. Có 19 người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn.

    Hai hộp đen của chiếc Mi-8 đã được các đội cứu hộ tìm thấy và hiện đang "trong tình trạng tốt", một nguồn tin tiết lộ với hãng tin RIA Novosti.

    Các báo cáo từ mặt đất cho biết, chiéc máy bay trực thăng bị hư hỏng nặng khi hạ cánh và rơi xuống mặt đất, nhưng không phát nổ.

    Trước đó, một người sống sót trong vụ tai nạn đã liên lạc bằng điện thoại tới các nhân viên cứu hộ. Người đàn ông này nói rằng ông ta đã bị mắc kẹt trong đống đổ nát.

    Hai chiếc máy bay trực thăng cứu hộ cùng với tổng cộng 140 nhân viên cấp cứu đã được điều đến khu vực hiên trường để tham gia vào các hoạt động tìm kiếm. Tầm nhìn kém đang được báo cáo trên khu vực này.

    Cuối hôm 21/10 (giờ địa phương), máy bay trực thăng Mi-8 bị rơi xuống khi đang hạ cánh ở khu vực cách Urengoy 80 km về phía Tây Bắc. Chiếc máy bay trực thăng thuộc công ty khí Skol, đã bay đến khu vực khai thác dầu mỏ và khí đốt Suzumskoye thuộc Krasnoyarsk của Nga, TASS đưa tin.

    NHẤT DUY(Theo RT)

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]gY5N1aJyyK[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-roi-truc-thang-19-nguoi-thiet-mang-a167236.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan