+Aa-
    Zalo

    Nga sẽ sớm xây Trung tâm dịch vụ trực thăng ở Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thượng nghị sĩ Nga đã lên tiếng thúc đẩy dự án đầu tư xây dựng các trung tâm bảo dưỡng, cung cấp linh kiện và dịch vụ trực thăng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

    Ngày 18/7, Thượng nghị sĩ Nga ông Tulokhonov đã lên tiếng thúc đẩy dự án đầu tư xây dựng các trung tâm bảo dưỡng, cung cấp linh kiện và dịch vụ trực thăng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

    Nga sẽ sớm xây Trung tâm dịch vụ trực thăng ở Việt Nam
    Mi-171A1.

    Thượng nghị sĩ Nga, ông Tulokhonov vừa có chuyến thăm nhà máy hàng không Ulan-Ude thuộc nước Cộng hòa Buryatia thuộc Liên bang Nga. Tại đây ông đã có cuộc thảo luận với các lãnh đạo cấp cao của nhà máy và đề nghị thúc đẩy dự án đầu tư xây dựng các trung tâm bảo dưỡng, cung cấp linh kiện và dịch vụ tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

    Thượng nghị sĩ Arnold K. Tulokhonov là giám đốc Viện Baikal, Tiến sĩ Khoa học địa lý, thành viên của Hội đồng khoa học của Hội Địa lý Nga, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Chi nhánh Siberia của Viện Hàn lâm khoa học Nga, nguyên là thành viên Nghị viện (Khural tối cao) của nước Cộng hòa Buryatia, thành viên của Hội đồng Liên bang (Thượng viện) thuộc Quốc hội Nga., thành viên của Ủy ban Hội đồng Liên bang về Khoa học, Giáo dục, Văn hóa và Chính sách thông tin.

    Trong cuộc thảo luận với ông Leonid Belykh giám đốc điều hành Ulan-Ude, nghị sĩ Tulokhonov cho biết, chuyến thăm nhằm thúc đẩy các nỗ lực đẩy mạnh sự hiện diện của Ulan-Ude ở các nước như Việt Nam, Indonesia, Trung Quốc và "rất hoan nghênh vì họ là những thường xuyên mua sắm và sử dụng các sản phẩm chúng ta và họ hài lòng với các sản phẩm đó. Đây là kết quả của công cuộc hiện đại hóa các sản phẩm, trau dồi kỹ thuật, cung cấp các phụ kiện và đào tạo cán bộ có trình độ".

    "Với sự gia tăng nhu cầu trong việc cung cấp các trang thiết bị hàng không tại các khu vực Đông Nam Á, nhà máy Ulan-Ude cần thiết phải thúc đẩy việc xây dựng các cơ sở cho dịch vụ của mình tại đó, cung cấp các phụ tùng thay thế cho các sản phẩm của mình trong khu vực", - Thượng nghị sĩ Arnold K.Tulokhonov chi biết.

    Nhà máy hàng không Ulan-Ude là nhà lớn nhất của Nga chuyên xuất các loại trực thăng dân sự lẫn quân sự như Mi-171A1, Mi-171Sh, Mi-171E, Mi-8AMT và máy bay cường kích Su-25, Su-39, nhà máy đã xuất khẩu các dòng sản phẩm máy bay sang 45 quốc gia trên thế giới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-se-som-xay-trung-tam-dich-vu-truc-thang-o-viet-nam-a41809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan