+Aa-
    Zalo

    Nga: Số ca nhiễm mới Covid-19 vẫn tăng, hơn 52.000 người đã mắc bệnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tình hình dịch Covid-19 tại Nga vẫn chưa cho thấy dấu hiệu cải thiện khi số ca nhiễm mới lại tiếp tục tăng trong 24 giờ qua.

    Tình hình dịch Covid-19 tại Nga vẫn chưa cho thấy dấu hiệu cải thiện khi số ca nhiễm mới lại tiếp tục tăng trong 24 giờ qua.

    Số ca nhiễm mới Covid-19 tại Nga chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ảnh: Moskva News Agency

    Theo China News, Bộ Tư lệnh phòng chống dịch bệnh Nga thông báo, trong 24 giờ qua, nước này đã bổ sung thêm 5.642 ca nhiễm mới Covid-19, trong đó hơn 45% người dân không có triệu chứng, nâng tổng số ca nhiễm lên 52.763. Tổng số người thiệt mạng vì dịch bệnh đã nâng lên 427, tăng 51 ca so với ngày hôm trước. 24 giờ qua Nga cũng ghi nhận thêm 427 bệnh nhân được xuất viện, nâng tổng số lên 3.873.

    Moscow vẫn là khu vực có số lượng ca nhiễm cao nhất với 29.433 trường hợp, tăng 3.083 so với ngày hôm trước.

    Chính quyền thành phố Moscow cho biết, một bệnh viện truyền nhiễm mới xây dựng của thành phố nãy đã bắt đầu tiếp nhận điều trị cho những người bị nhiễm SARS-CoV-2. Bệnh viện hiện có 800 giường và có thể tăng lên 900 nếu cần thiết.

    Trong bối cảnh số ca mắc Covid-19 tại Nga liên tục tăng trong những ngày qua, Tổng thống Putin trong một video chúc mừng lễ Phục Sinh vẫn khẳng định "tình hình (dịch Covid-19) đang được kiểm soát hoàn toàn".

    Người đứng đầu chính phủ Nga nói rằng, nước này hiện có đầy đủ nguồn lực cần thiết để ứng phó đại dịch. "Để làm được như vậy, như tôi đã nói, chúng ta có mọi thứ: một nền kinh tế mạnh mẽ, năng lực khoa học, trang thiết bị cần thiết và cơ sở chuyên nghiệp cao trong lĩnh vực y tế", ông Putin nói.

    Hoa Vũ (Theo China News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-so-ca-nhiem-moi-covid-19-van-tang-hon-52000-nguoi-da-mac-benh-a320500.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan