+Aa-
    Zalo

    Ngải Mỹ Kỳ: Cô gái tai tiếng của showbiz Hồng Kông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây, Ngải Mỹ Kỳ khiến làng giải trí xứ Cảng thơm đang xôn xao về vụ lộ clip sex.

    (ĐSPL) - Mới đây, Ngải Mỹ Kỳ khiến làng giải trí xứ Cảng thơm đang xôn xao về vụ lộ clip sex.

    Ngải Mỹ Kỳ, hay còn gọi là Amy, là thành viên của nhóm nhạc nữ AD2. Girlband này không sở hữu giọng hát quá xuất sắc nhưng lại nổi tiếng với phong cách sexy, hở hang.

    Sở hữu cơ thể quyến rũ, nóng bỏng, Ngải Mỹ Kỳ cùng cô bạn cùng nhóm Aili đã không ít lần khiến nhiều người “nóng mắt” với hành động cởi đồ vô tư của mình, không chỉ trong các shoot hình mà kể cả tại các sự kiện ở nơi công cộng. Một trong những vụ lột đồ đình đám của nhóm nhạc này là tại một sự kiện quảng bá sản phẩm ở một khu mua sắm, hai thành viên đã vô tư cởi quần áo và chỉ mặc đồ lót khiến người qua đường không khỏi chú ý. Thậm chí, một thành viên nhóm nhạc còn để lộ miếng dán ngực, gây phản cảm cho những người xung quanh.

    Ngải Mỹ Kỳ: Cô gái tai tiếng của showbiz Hồng Kông
    Hình ảnh phản cảm của nhóm AD2 tại một sự kiện.

    Chưa hết, nhóm AD2 cũng từng dính scandal sex khi một thành viên có tên trong bảng giá bán thân của sao Hoa ngữ. Vì vậy, có thể thấy scandal liên quan đến tình dục này của AD2 cũng không gây quá nhiều ngạc nhiên cho dư luận Hồng Kông vì hai cô gái này có quá nhiều tai tiếng.

    Ngải Mỹ Kỳ: Cô gái tai tiếng của showbiz Hồng Kông
    Một cảnh trong clip sex bị rò rỉ của Ngải Mỹ Kỳ.

    Riêng với Ngải Mỹ Kỳ, cô cũng không tạo được ấn tượng tốt với khán giả bởi thường xuyên có những hành động hoặc xuất hiện trong những bộ ảnh, sự kiện dung tục. Gần đây, cô còn gây sốc khi cặp kè với một người đáng tuổi ông mình.

    Mới đây cô nàng lộ clip sex khiến làng giải trí Hồng Kông chấn động mặc dù trước trước Ngải Mỹ Kỳ đã có quá nhiều scandal, bê bối tình dục liên quan đến các ngôi sao trong thời gian gần đây. 

    Đoạn clip dài 6 phút này ghi lại cảnh ân ái của một đôi nam nữ, mà nhân vật nữ trong đó được xác định chính là Ngải Mỹ Kỳ. Đại diện của công ty quản lý nhóm AD2 đã lên tiếng rằng vì Amy quá cả tin nên đã đồng ý để người yêu quay lại những cảnh này.

    Về phía Amy, vì còn nặng lòng với người cũ nên thong muốn công bố danh tính anh ta, tuy nhiên, công ty quản lý của cô khẳng định sẽ đưa sự việc ra trước pháp luật nếu người này tiếp tục có hành động hủy hoại danh tiếng của Ngải Mỹ Kỳ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngai-my-ky-co-gai-tai-tieng-cua-showbiz-hong-kong-a45373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan