+Aa-
    Zalo

    Ngắm nhan sắc "cực phẩm" của 10 phụ nữ đẹp nhất 100 năm qua khiến cánh mày râu điên đảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhan sắc 10 phụ nữ đẹp nhất trong 100 năm qua do tạp chí The Gentle Mans Journal giới thiệu chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn.

    Nhan sắc 10 phụ nữ đẹp nhất trong 100 năm qua do tạp chí The Gentle Mans Journal giới thiệu chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn. 

    1. Grace Kelly

    Grace Kelly là một trong những gương mặt nổi tiếng và xinh đẹp nhất thế giới. Người đẹp này đã làm dậy sóng giới diễn xuất khi cô mới 20 tuổi và tiếp tục gặt hái nhiều thành công cho đến khi kết hôn với Hoàng thân Rainer III ở tuổi 26 đồng thời từ bỏ ánh hào quang sân khấu để trở thành Công nương Monaco.

    2. Sophia Loren 

    Người đẹp Ý này đã nổi tiếng khi chỉ mới 14 tuổi, sau khi tham gia một cuộc thi sắc đẹp. Dù không được giới chuyên môn đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất nhưng đến những năm 60, Loren sau đó vẫn giành được một số giải thưởng cao quý nhất.

    3. Elizabeth Taylor

    Không chỉ nổi tiếng với khả năng diễn xuất, Elizabeth Taylor có cuộc sống riêng ồn ào (cô đã kết hôn 8 lần). Cô cũng chắc chắn là một trong những người phụ nữ đẹp nhất ​​100 năm qua. Kể từ lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh với tư cách là một ngôi sao nhí, đến nay Taylor đã có một sự nghiệp hoàn hảo với nhiều giải thưởng danh giá.

    4. Brigitte Bardot

    Brigitte Bardot được xem là một biểu tượng sex nổi tiếng của Hollywood. Cô sở hữu tất cả mọi thứ mà một người phụ nữ ao ước và một người đàn ông mong muốn ở người tình của anh ta. Bardot không chỉ có một khuôn mặt xinh đẹp mà cô còn có khả năng diễn xuất tốt cùng giọng hát hay. Theo đó, cô đã tham gia diễn xuất 47 bộ phim, xuất hiện trên sân khấu trong các vở nhạc kịch và thu âm tới 70 bài hát.

    5. Rita Hayworth

    Khi báo chí dành hẳn một danh hiệu để phong tặng cho bạn thì bạn phải thực sự đặc biệt. Và Rita Hayworth là người phụ nữ như vậy. Cô được gọi là "nữ thần tình yêu" vì sự quyến rũ và đẳng cấp. Hayworth đã đóng 61 bộ phim trong hơn 37 năm.

    6. Jayne Mansfield

    Danh sách 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới trong 100 năm qua sẽ không thể hoàn chỉnh nếu không nhắc tới Jayne Mansfield.

    7. Lauren Hutton

    Lauren Hutton không đẹp một cách nữ tính như Sophia Loren và Grace Kelly, cô là gương mặt đại diện cho vẻ đẹp đương đại cuốn hút và mạnh mẽ hơn. Cô là một người mẫu nổi tiếng thế giới từng thống trị trang bìa của tạp chí Vogue đồng thời cũng là nữ diễn viên tài năng được săn đón.

    8. Cindy Crawford

    Cindy Crawford đã thống trị các trang bìa tạp chí và màn ảnh trong gần 30 năm. Cô sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và một trái tim giàu nhiệt huyết. Vẻ đẹp của Crawford hoàn hảo đến mức cô ấy không bao giờ thất bại trong việc gây ấn tượng.

    9. Penelope Cruz

    Cô sở hữu vẻ đẹp cổ điển và sở hữu tất cả mọi thứ quyền năng của phụ nữ, từ cơ thể quyến rũ đến cách cô ấy nói chuyện vô cùng duyên dáng, nhẹ nhàng.

    10. Natalie Portman

    Mọi người không thể rời mặt khỏi màn ảnh khi nữ diễn viên Natalie Portman xuất hiện. Portman chắc chắn là một trong những người phụ nữ đẹp nhất thế giới của chúng ta ngày nay và chúng tôi khá chắc chắn rằng cô sẽ đứng đầu danh sách này trong một thời gian dài nữa.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-nhan-sac-cuc-pham-cua-10-phu-nu-dep-nhat-100-nam-qua-khien-canh-may-rau-dien-dao-a292327.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan