+Aa-
    Zalo

    Ngắm nhan sắc đẹp "mê hồn" của nữ sinh 19 tuổi đăng quang Hoa khôi Đại học Luật Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với sự thể hiện xuất sắc và đầy tự tin, Nguyễn Sương Mai đã đăng quang ngôi vị Hoa khôi Đại học Luật Hà Nội 2020.

    Với sự thể hiện xuất sắc và đầy tự tin, Nguyễn Sương Mai đã đăng quang ngôi vị Hoa khôi Đại học Luật Hà Nội 2020.

    Đêm chung kết cuộc thi “Duyên dáng nữ sinh Đại học Luật Hà Nội - Charm of Law 2020” đã diễn ra thành công vào tối 5/1. Cuộc thi do đoàn trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức định kỳ 2 năm một lần nhằm tạo sân chơi giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm cho sinh viên đồng thời tôn vinh vẻ đẹp các nữ sinh ngành Luật.

    Chung kết cuộc thi "Duyên dáng nữ sinh Đại học Luật Hà Nội" diễn ra vào tối 5/1.

    Được khởi động từ những ngày cuối tháng 10, cuộc thi đã dành được sự đón nhận và quan tâm rất lớn của sinh viên trong và ngoài trường. Cuộc thi không chỉ nhằm tôn vinh tài sắc của các bạn nữ sinh Luật, mà còn là cầu nối - nơi mà vẻ đẹp tâm hồn của những nữ sinh lan tỏa đến cộng đồng.

    Trải qua nhiều phần thi, cuộc thi đã tìm ra 20 thí sinh xuất sắc nhất đọ sắc trong đêm chung kết. Tại đêm chung kết, 20 thí sinh cùng nhau trải qua các phần thi: trang phục truyền thống và trang phục dạ hội.

    Nguyễn Sương Mai xuất sắc vượt qua hơn 200 thí sinh để giành ngôi vị cao nhất.

    Với sự tài năng và tự tin của mình, nữ sinh 19 tuổi Nguyễn Sương Mai đã xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất. Là thí sinh đầu tiên bước vào vòng thi ứng xử, thí sinh Nguyễn Sương Mai đã nhận được câu hỏi đến từ ban giám khảo về những phẩm chất mà phái đẹp cần phát huy trong thời đại công nghệ 4.0.

    Nguyễn Sương Mai sinh năm 2001, đang là sinh viên khoa Luật Chất lượng cao, Đại học Luật Hà Nội.

    Theo quan điểm của Sương Mai, trong thời đại hiện nay, người phụ nữ cần có sự tự tin, bản lĩnh, trí tuệ và cả tinh thần mạnh mẽ, luôn cố gắng trau dồi bản thân để ngày càng phát triển và thành công hơn trong cuộc sống.

    Mặc dù gặp một chút trục trặc trong phần thi trang phục dạ hội, Sương Mai vẫn tự tin khoe sắc trong bộ váy lộng lẫy, quyến rũ.

    Với phong thái tự tin và cách trả lời lưu loát, phần thi ứng xử của thí sinh Nguyễn Sương Mai đã gây ấn tượng tốt với ban giám khảo và khán giả.

    Câu trả lời bình tĩnh và đủ ý của Sương Mai đã giúp nữ sinh đăng quang ngôi vị cao nhất đêm chung kết Charm of Law 2020. Nữ sinh cũng giành thêm giải Miss Trí tuệ cho những thành tích xuất sắc trong vòng thi Trí tuệ về chuyên môn Luật học.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Ione, Dân Trí

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-nhan-sac-dep-me-hon-cua-nu-sinh-19-tuoi-dang-quang-hoa-khoi-dai-hoc-luat-ha-noi-a351867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan