+Aa-
    Zalo

    Ngắm nhan sắc hot girl giống Lý Mạc Sầu phiên bản 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Có gương mặt giống Lý Mạc Sầu phiên bản 2014, hot girl nhóm Thích Ăn Phở Milan Phạm đang khiến cộng đồng mạng phát sốt.

    (ĐSPL) – Có gương mặt giống Lý Mạc Sầu phiên bản 2014, hot girl nhóm Thích Ăn Phở Milan Phạm đang khiến cộng đồng mạng phát sốt.

    Chia sẻ trên mạng xã hội mới đây, hình ảnh so sánh gương mặt Milan Phạm và Lý Mạc Sầu nhận được sự thích thú của cộng đồng mạng. Đa phần đều cho rằng cô hot girl này rất giống với Lý Mạc Sầu.

    Trà My (Trái) và Lý Mạc Sầu (phải) được cho rằng có gương mặt rất giống nhau.

    Lập tức, thông tin về cô bạn đã được tìm thấy, Milan Phạm tên thật Phạm Trà My, sinh năm 1990, cô là thành viên của nhóm hài Thích Ăn Phở, từng được biết đến qua các vai diễn như Sự khác nhau giữa Hà Nội và Sài Gòn, Phim ảnh với thực tế, Phở công nghệ.

    Được biết nhân vật Lý Mạc Sầu - do diễn viên Trương Hinh Dư thủ vai, trong bộ phim Trung Quốc "Tân Thần điêu đại hiệp". Trà My được nhiều người nhận xét là sở hữu nhiều nét tương đồng trên khuôn mặt với nhân vật Lý Mạc Sầu 2014.

    Bên cạnh đó, cô bạn này còn được biết đến là 9X đa tài, vừa thông thạo 4 ngoại ngữ (Nga, Anh, Hàn Quốc và Tây Ban Nha), vừa một mình thực hiện đam mê kinh doanh khi mọi thứ xuất phát từ con số 0.

    Chia sẻ với phóng viên Zing.vn, Trà My cho biết: "Vừa qua, trên trang facebook cá nhân, nhiều hình ảnh của mình được cộng đồng mạng vào bình luận là rất giống với nhân vật Lý Mạc Sầu 2014. Thậm chí, mọi người còn phong mình là Lý Mạc Sầu phiên bản Việt".

    Những hình ảnh so sánh của Trà My hiện vẫn đang được nhiều người chia sẻ và bình luận.

    Ngắm nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của hot girl Milan Phạm:




    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-nhan-sac-hot-girl-giong-ly-mac-sau-phien-ban-2014-a75126.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan