+Aa-
    Zalo

    Chàng trai da đen lấy được vợ Việt xinh như hot girl

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chàng trai người ngoại quốc thường xuyên chia sẻ ảnh tình cảm với cô bạn gái được cho là người Việt xinh xắn, dễ thương trên trang cá nhân gây sốt mạng.

    (ĐSPL) – Chàng trai người ngoại quốc thường xuyên chia sẻ ảnh tình cảm với cô bạn gái được cho là người Việt xinh xắn, dễ thương trên trang cá nhân, khiến nhiều người "ghen tị".

    Vừa qua, hình ảnh về lễ dạm hỏi của cặp đôi gái xinh và anh chàng “đen nhẻm” được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt khiến nhiều người xôn xao, ngạc nhiên. Nhân vật chính là cô gái xinh xắn được ví như hot girl và chàng trai là người ngoại quốc.

    Bức ảnh về lễ dạm hỏi của cặp đôi "đũa lệch" đang gây sốt cộng đồng mạng.

    Cặp đôi này cũng liên tục thay đổi ảnh đại diện, chia sẻ những tấm hình thể hiện tình cảm, sự thân thiết trên facebook cá nhân làm nhiều người ghen tị. Được biết, cô gái xinh đẹp còn rất trẻ, sử dụng trang cá nhân tên L.L.E. Còn bạn trai được cho là người Campuchia.

    Thông tin về cặp đôi này vẫn chưa có nhiều, nhưng hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi “đũa lệch” đã nhận được nhiều lời bình luận từ cư dân mạng.

    Facebooker Minh Phuong Bui chia sẻ: “Tình yêu khó nói trước lắm mọi người đừng nên khắt khe với 2 bạn trẻ quá nhé”. Nickname B.C. bình luận: “Mừng cho tình yêu của đôi bạn trẻ”.

    Tuy nhiên, một số cư dân mạng tỏ ra hoài nghi cho rằng cô gái xinh xắn yêu chàng trai còn vì mục đích khác.

    Mặc dù có nhiều ý kiến bình luận hoài nghi trái chiều, nhưng hình ảnh thân mật của cặp đôi này vẫn đang được các diễn đàn, mạng xã hội chia sẻ, kèm theo đó là những lời bình luận thú vị cho cặp đôi.

    Ngắm một số hình ảnh dễ thương của cặp đôi “đũa lệch”:



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-da-den-lay-duoc-vo-viet-xinh-nhu-hot-girl-a74677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan