+Aa-
    Zalo

    Ngắm những chiếc Rolls-Royce Phantom được thợ Việt biến hình từ xe ‘đồng nát’

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bằng sự sáng tạo, các thợ Việt đã tạo dáng mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Phantom triệu USD từ những dòng ô tô như Nissan Sentra E, Lada, Toyota Camry 1988, Chrysler 300C..

    Bằng sự sáng tạo, các thợ Việt đã tạo dáng mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Phantom triệu USD từ những dòng ô tô như Nissan Sentra E, Lada, Toyota Camry 1988 hay Chrysler 300C Heritage Edition.

    Chắc hẳn ai cũng không còn xa lạ với mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Phantom của Anh Quốc. Đây là dòng xe được rất nhiều người ưathích, tuy nhiên giá của nó luôn ở mức hàng triệu USD nên việc sở hữu một chiếc xe này là điều không dễ dàng.

    Chính vì vậy, một số thợ Việt đã quyết định độ lại chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom từ những dòng ô tô như dòng ô tô như Nissan Sentra E, Lada, Toyota Camry 1988 hay Chrysler 300C Heritage Edition.

    Trước đó, giới chơi xe từng nóng với chiếc Rolls-Royce Phantom được chế từ chiếc Toyota Camry 1988 và bán lại với mức giá 300 triệu đồng.

    Chiếc Rolls-Royce Phantom được chế từ chiếc Toyota Camry 1988

    Theo đó, chiếc xe độ này được “thổi hồn” với các đặc trưng dễ nhận ra như lưới tản nhiệt, cụm đèn pha và sương mù.

    Để biến hình chiếc xe Camry 1988 thành Rolls-Royce Phantom, các thợ Việt bỏ toàn bộ phần dàn áo của chiếc Camry 1988 để tạo dáng lại theo phong cách Phantom.

    Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ vành kích thước 17 inch, nắp ca-pô và cốp sau được độ kiểu mở tự động nhờ một thanh đẩy thủy lực. Tuy nhiên, phần nội thất của xe vẫn giữ nguyên như mẫu Camry 1988.

    Vào tháng 2/2015, tại Bắc Giang, các thợ Việt cũng tiến hành độ Rolls-Royce Phantom từ xe Lada cũ. Được biết, chi phí mua chiếc Lada cũ để chế thành Rolls-Royce Phantom là 10 triệu đồng.

    Chiếc Rolls-Royce Phantom được độ từ xe Lada cũ 

    Theo đó, chiếc Phantom tự chế được gắn lưới tản nhiệt hình lò sưởi quen thuộc của hãng Rolls-Royce. Cụm đèn pha hình chữ nhật và đèn tròn bên dưới đặc trưng cho dòng xe Rolls-Royce Phantom. Tuy nhiên, nó không có sự bề thế và đồ sộ như xế “xịn”.

    Ngoài hai chiếc xe độ nói trên, thợ Việt cũng đã từng bỏ ra 240 triệu đồng để biến Nissan Sentra E đời cũ thành Rolls-Royce Phantom. Chiếc xe độ này được một nhóm thanh niên 9X tại Thanh Hóa thực hiện với chi phí 240 triệu đồng.

    Chiếc Rolls-Royce Phantom được biến hình từ Nissan Sentra E đời cũ với chi phí 240 triệu đồng

    Trong đó, chi phí mua chiếc xe Nissan Sentra E cũ là 50 triệu đồng, còn 170 triệu đồng dùng để mua các vật liệu khác.

    Ngoài những màn biến hình thành Rolls-Royce Phantom nói trên, thợ Việt còn độ rất nhiều dòng ô tô khác thành chiếc xe siêu sang này.

    Nhìn qua những chiếc xe độ này, người ngoài không thể phân biệt được xe Rolls-Royce Phantom chính hãng hay xe độ. Chính sự chăm chút tỉ mĩ và sự đầu tư công sức lẫn tiền bạc, các thợ Việt đã cho ra đời những chiếc xe Rolls-Royce Phantom độ siêu sang và bắt mắt.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-nhung-chiec-rolls-royce-phantom-duoc-tho-viet-bien-hinh-tu-xe-dong-nat-a189227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xe độ phong cách Tracker phá cách

    Xe độ phong cách Tracker phá cách

    (ĐSPL) Những chiếc xe độc lạ, với những chiếc bánh to, gầm khá là cao, máy rất hầm hố, nhiều chi tiết rất bắt mắt đã tạo nên một làn gió mới cho dòng xe cũ.