+Aa-
    Zalo

    Ngạt khí, hai công nhân nhà máy luyện chì tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong lúc làm vệ sinh tại buồng thu khí thải của nhà máy luyện chì Bắc Cạn, hai công nhân bị ngạt khí dẫn đến tử vong.

    (ĐSPL) – Trong lúc làm vệ sinh tại buồng thu khí thải của nhà máy luyện chì Bắc Kạn, hai công nhân bị ngạt khí dẫn đến tử vong.
    Tin tức ban đầu cho biết, khoảng 7h ngày 26/10, tại Công ty cổ phần khoáng sản Bắc Kạn thuộc khu Lũng Váng, thị trấn Bằng Lũng, huyện Chợ Đồn (Bắc Kạn) xảy ra vụ tai nạn lao động khiến 2 công nhân tử vong.
    Nạn nhân là anh Hoàng Văn Du (27 tuổi) ngụ ở xã Phương Viên, huyện Chợ Đồn và Hoàng Văn Quý (26 tuổi) ngụ ở xã Lương Bằng, huyện Chợ Đồn (Bắc Kạn).
    Ngạt khí, hai công nhân nhà máy luyện chì tử vong
    Anh Thắng đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Kạn. (Ảnh: Internet)
    Theo đó, vào khoảng thời gian trên, hai công nhân của nhà máy luyện chì Bắc Kạn vào làm vệ sinh buồng thu khí thải thì bị ngạt, hít phải khí độc khiến 2 người ngất xỉu.
    Phát hiện sự việc, anh Đỗ Mạnh Thắng (SN 1952) là cán bộ công ty, đã chạy vào kéo được một công nhân ra ngoài. Khi tiếp tục vào cứu nạn nhân thứ 2, anh Thắng cũng bị ngạt khí và ngất xỉu trong đó. Ngay lập tức, các công nhân khác đã tắt thiết bị, huy động mọi người đến ứng cứu và đưa hai nạn nhân còn lại ra khỏi hiện trường. 
    Mặc dù đã được đưa tới Bệnh viện Đa khoa huyện Chợ Đồn cấp cứu nhưng công nhân Quý và Du đã tử vong. Còn anh Đỗ Mạnh Thắng, sau khi sơ cứu tại chỗ được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn, may mắn giữ được tính mạng.
    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngat-khi-hai-cong-nhan-nha-may-luyen-chi-tu-vong-a63651.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan