+Aa-
    Zalo

    Ngất xỉu tại Big C Garden: Thủ phạm là 4000 chiếc xe máy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lượng xe bị dồn ứ tại cửa soát vé, trong khi cả 4.000 xe đều nổ máy nên đã xảy ra hiện tượng 20 nhân viên của siêu thị bị ngạt khí", Trung tá Hà Quang Thái, Phó

    (ĐSPL) - Lượng xe bị dồn ứ tại cửa soát vé, trong khi cả 4.000 xe đều nổ máy nên đã xảy ra hiện tượng 20 nhân viên của siêu thị bị ngạt khí", Trung tá Hà Quang Thái, Phó trưởng công an quận Nam Từ Liêm cho biết.
    Chiều 17/3, tại buổi họp báo thường kỳ của Thành ủy Hà Nội, Trung tá Hà Quang Thái, Phó trưởng công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã thông tin về nguyên nhân dẫn tới hiện tượng người dân ngạt khí tại siêu thị Big C The Garden (Nam Từ Liêm – Hà Nội).
    Theo ông Thái, sự kiện giao lưu giữa người hâm mộ và diễn viên, ca sĩ tổ chức tại trung tâm thương mại The Garden  thời điểm đó đã có tới 4.000 người hâm mộ tham gia.

    Trung tá Hà Quang Thái, Phó trưởng công an quận Nam Từ Liêm.

    Ông Thái cho biết: “Lượng người hâm mộ, chủ yếu là các bạn trẻ tham gia buổi giao lưu, làm số người đến siêu thị lớn gấp 5 lần số lượng người đến siêu thị trong những ngày bình thường. Khi xong buổi giao lưu với diễn viên, ca sĩ thì cả 4.000 người xuống tầm hầm lấy xe và ra về cùng lúc. Lượng xe bị dồn ứ tại cửa soát vé, trong khi cả 4.000 xe đều nổ máy nên đã xảy ra hiện tượng 20 nhân viên của siêu thị bị ngạt khí".
    Theo ông Nguyễn Thái Dũng, Phó tổng giám đốc siêu thị Big C Thăng Long, việc tổ chức giao lưu với ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc tại trung tâm thương mại The Garden không phải do siêu thị Big C tổ chức, mà do Ban quản lý tòa nhà The Garden tổ chức.
    “Đúng là siêu thị Big C có diện tích không lớn, ngay kể cả dịp lễ, tết thì người đến người mua cũng dàn trải đều, chứ không đến cùng một lúc và về cùng một lúc như hôm có buổi giao lưu với ca sĩ, diễn viên.”
    Theo ông Dũng, sau khi đưa toàn bộ nhân viên của siêu thị đi cấp cứu, đến 2h sáng 15/3 toàn bộ nhân viên đã được xuất viện.
    Ông Dũng cho biết, chi phí điều trị cấp cứu cho các nạn nhân do siêu thị thanh toán 100\%. Ngoài ra các nhân viên cũng được nghỉ bù để dưỡng sức.

    Ông Nguyễn Trọng Lượng – Phó Chủ tịch UBND quận Nam Từ Liêm.

    Ông Dũng khẳng định, sự cố nhiều người ngất xỉu tại siêu thị ngoài ý muốn, trước mắt là ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý của nhân viên, và ảnh hưởng tới hình ảnh của Big C tới khách hàng.
    Cùng sự việc, ông Nguyễn Trọng Lượng – Phó Chủ tịch UBND quận Nam Từ Liêm cho rằng, việc xem xét đề xuất tạm đình chỉ hoạt động của Big C The Garden sau sự cố ngạt khí này thuộc thẩm quyền của thành phố quyết định, UBND quận không đủ thẩm quyền xem xét.
    Xuân Tùng
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngat-xiu-tai-big-c-garden-thu-pham-la-4000-chiec-xe-may-a87688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan