+Aa-
    Zalo

    Ngày 6/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Chiến tranh lạnh giữa Bảo Bình và "người ấy" kết thúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dự đoán ngày 6/3/2019 về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc cho 12 cung hoàng đạo.

    Dự đoán ngày 6/3/2019 về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc cho 12 cung hoàng đạo.

    Bạch Dương (21/3 – 19/4)

    Theo Cung Hoàng Đạo, chuyện tình cảm của bạn có thể gặp nhiều trục trặc, vậy nên hãy cố gắng giữ liên lạc với người ấy, chủ động thể hiện tình cảm của bản thân và đừng để những tác động bên ngoài ảnh hưởng đến thái độ cũng như cách nhìn nhận của bạn về mối quan hệ này.

    Vận tài lộc tăng trưởng đáng kể, đây là lúc bạn có thể thu lời từ nhiều nguồn khác nhau. Không khí làm việc cũng khẩn trương, nhộn nhịp hơn, vì thế tinh thần làm việc của bạn và mọi người xung quanh cũng được thúc đẩy rất nhiều. Trong quan hệ với đồng nghiệp, Bạch Dương cần đặc biệt chú ý để không xảy ra mâu thuẫn. Hệ giá trị và đức tin của hai bên có thể khác nhau nhưng đừng vì thế mà gượng ép hay cố gắng áp đặt quan điểm của mình lên người khác, điều đó sẽ khiến mâu thuẫn trầm trọng ngoài sức tưởng tượng.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Ngày 6/3/2019 của 12 cung hoàng đạo. - Ảnh minh hoạ.

    Hôm nay tâm trạng của Kim Ngưu rất thất thường, bạn rất dễ phạm sai lầm trong công việc, đặc biệt là những người làm việc trong lĩnh vực công nghệ. Hãy thận trọng quan sát từng chi tiết và hỏi ý kiến chuyên gia khi cần để giảm thiểu tối đa những sai lầm có thể xảy ra.

    Những Kim Ngưu còn độc thân có vẻ tình duyên vẫn giậm chân tại chỗ. Nguyên nhân là do bạn quá ít tiếp xúc với người khác giới và không bao giờ tham gia vào các hoạt động tập thể, hoạt động cộng đồng cả. Vậy thì bạn làm sao có cơ hội tìm được ý trung nhân cơ chứ?

    Hôm nay Kim Ngưu cần hết sức thận trọng trong đầu tư. Nếu có nguồn tiền rảnh rỗi thì bạn nên tìm kiếm những dự án uy tín hoặc gửi tiết kiệm vào ngân hàng hơn là liều lĩnh kẻo tiền mất tật mang. Công việc không có nhiều tiến triển, chủ yếu cũng là do bạn suy nghĩ quá tiêu cực và tự gây áp lực cho bản thân.

    Song Tử (21/5 – 21/6)

    Tử vi hôm nay của Song Tử cho biết hôm nay là một ngày tuyệt vời để kiểm soát kỹ lưỡng những sai lầm cũ của bạn. Hầu hết Song Tử sẽ cần yên tĩnh và cô đơn cho điều đó. Bạn sẽ cần chú ý đến các vấn đề liên quan đến học phí cũng như các dịch vụ khác (thông tin, y tế ...). Bạn có thể thất vọng về tình bạn hay một số nguồn thông tin.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Các công việc đầy hứa hẹn của Cự Giải có thể tạm dừng do khía cạnh tài chính. Mục tiêu chính của bạn là bảo vệ tiền tiết kiệm so với doanh thu tạo ra. Nếu có gì đó không chạy tốt, tổ chức không phù hợp các vấn đề tài chính của bạn chính là điều rắc rối. Có lẽ, bạn đã đầu tư sai hoặc ủy thác tài chính nhầm người.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Tử vi cung Sư Tử có thể bị ám ảnh bởi những suy nghĩ đáng lo ngại cả ngày. Bạn có thể có một cuộc trò chuyện khó khăn với sếp, cha mẹ hoặc một người quan trọng với bạn. Hãy thử hướng cuộc trò chuyện mang tính xây dựng và thể hiện rõ ràng quan điểm của bạn.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Nếu bạn làm những công việc cần phải tiếp xúc nhiều với khách hàng thì đây là thời điểm bạn nên gọi điện hoặc ghé thăm khách hàng của mình. Một sự tương tác trực tiếp như vậy chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm với họ nhiều hơn là gián tiếp.

    Hôm nay sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của Xử Nữ đều rất tốt, bạn sẽ tập trung hơn vào những thách thức mình đang gặp phải trong các dự án đầu tư và từ đó có thể nâng mức lợi nhuận của bản thân lên tới tối đa.

    Trong chuyện tình cảm, sự khôn khéo trong cách ứng xử và sự quan tâm chu đáo dành cho nhau là rất quan trọng. Chắc chắn đối phương sẽ cực kì cảm động với những gì bạn làm.

    Công việc đang tiến triển khá tốt, đặc biệt là với những Xử Nữ làm trong ngành dịch vụ. Bên cạnh đó, những người làm nghiên cứu hoặc kinh doanh cũng sẽ tìm ra cách để cải thiện hiệu quả công việc.

    Thiên Bình (23/9 – 23/10)

    Hôm nay Thiên Bình cảm thấy cuộc sống có phần nhàm chán, bạn chẳng hứng thú với cái gì và cũng chẳng tập trung vào công việc. Giữa bạn và người ấy có thể sẽ xảy ra tranh cãi nhưng làm hòa cũng nhanh vì chẳng ai muốn để một chuyện cỏn con như thế ảnh hưởng đến tình cảm giữa đôi bên.

    Vận tài lộc tương đối kém. Có vẻ bạn nên thay đổi một số hạng mục trong dự án mình đang quản lí hoặc áp dụng cách quản lí tài chính mới nếu muốn hạn chế rủi ro tới mức tối đa. Công việc ổn định, nhờ có quí nhân phù trợ nên bạn có nhiều cơ hội thể hiện bản thân. Tuy nhiên có tận dụng tốt những cơ hội này hay không thì hoàn toàn phụ thuộc ở bạn.

    Đây là thời điểm thích hợp để ở một mình, suy nghĩ về quá khứ, hiện tại, tương lai và tìm ra hướng đi đúng đắn cho bản thân.

    Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

    Mối quan hệ của Bọ Cạp với gia đình của bạn và đối tác đang bước vào một giai đoạn mới. Một tình huống khó khăn có thể trở nên phức tạp hơn: ví dụ, gánh nặng trách nhiệm của bạn có thể tăng lên. Bọ Cạp không nên vội vàng kết luận và đưa ra quyết định; đừng nên thực hiện các kế hoạch sâu rộng và đừng nghĩ một cách sáo rỗng.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Cung Hoàng Đạo hàng ngày dự đoán lịch trình hàng ngày của Nhân Mã có thể bận rộn hơn bình thường. Bạn thậm chí có thể không có một giây rảnh rỗi để ăn nữa. Bạn có thể đến muộn, hay quên, nhầm lẫn về một cái gì đó, đặc biệt là nếu ngày làm việc của bạn được tổ chức kém.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Ma Kết sẽ cần tiết kiệm và tổ chức công việc. Bạn có thể phải hoãn một sự kiện vui vẻ hay một chuyến đi thú vị vì lợi ích của một mục tiêu quan trọng hơn. Hãy chuẩn bị cho chế độ ăn kiêng nếu điều đó được yêu cầu do nghề nghiệp hoặc sức khỏe của bạn.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Cuối cùng thì chiến tranh lạnh giữa bạn và người ấy cũng kết thúc và cách giải quyết đơn giản hơn bạn tưởng rất nhiều, chỉ một buổi hẹn đi ăn tối và xem phim là đủ. Các vấn đề trong công việc cũng được đồng nghiệp hỗ trợ giải quyết dứt điểm. Có vẻ hôm nay chi tiêu rủng rỉnh một chút cũng sẽ làm tâm trạng bạn khá hơn rất nhiều, vậy nên đừng ngần ngại rút hầu bao để yêu thương bản thân một chút.

    Hôm nay Bảo Bình đặc biệt hấp dẫn trong mắt người khác giới. Tư duy của bạn cực kì linh hoạt vậy nên bạn có nhiều lợi thế cũng như có thể áp dụng nhiều mánh lới để tạo lợi thế cho bản thân so với các đối thủ cạnh tranh khác. Tốt nhất bạn đừng gượng ép bất kì công việc gì trong ngày hôm nay, thay vào đó hãy dành nhiều thời gian hơn để nghiên cứu, trau dồi tri thức và thúc đẩy các mối quan hệ xã hội phát triển.

    Song Ngư ( 19/2 - 20/3)

    Hôm nay tâm trạng của Song Ngư không ổn định, bạn rất dễ mất bình tĩnh và không thể kiểm soát cảm xúc của bản thân. Vận tài lộc cũng chưa mỉm cười với bạn. Tốt nhất là bạn hãy gửi tiền vào ngân hàng thay vì đầu tư hoặc chi tiêu. Có thể bạn sẽ tình cờ gặp gỡ đồng nghiệp ở những nơi ngoài công sở, khi đó hãy mỉm cười lịch thiệp và chào hỏi xã giao, điều đó sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc.

    Hôm nay Song Ngư sẽ chịu rất nhiều tác động từ các yếu tố khách quan. Công việc không có nhiều biến chuyển, thái độ làm việc cũng uể oải, không được hết mình cho lắm nên không tránh khỏi phạm phải hết sai lầm này đến sai lầm khác.

    Cung Hoàng Đạo hôm nay dự đoán vận tài lộc của bạn không khả quan lắm và hôm nay bạn có số hao tài tốn của. Những người làm kinh doanh có thể sẽ gặp khó khăn tài chính lớn còn các nhà đầu tư đừng nên quá tự tin vào bản thân mà mất cả chì lẫn chài.

    *Mọi thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-632019-cua-12-cung-hoang-dao-chien-tranh-lanh-giua-bao-binh-va-nguoi-ay-ket-thuc-a265312.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan