+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: 2 nam sinh đuối nước tại khe sông Rộ

    (ĐS&PL) - Một nhóm học sinh lớp 11 cùng nhau đi chơi tại khu vực khe sông Rộ (Thanh Chương, Nghệ An), không may 2 học sinh rơi xuống khu vực nước sâu và tử vong.

    Báo Sức khỏe & Đời sống đưa tin, chiều 31/3, ông Hà Hồng Thái, Chủ tịch UBND xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy vụ đuối nước thương tâm khiến 2 em học sinh lớp 11 tử vong.

    Thời điểm vào mùa Hè cũng là lúc xảy ra nhiều vụ đuối nước thương tâm. Ảnh minh họa

    Thời điểm vào mùa Hè cũng là lúc xảy ra nhiều vụ đuối nước thương tâm. Ảnh minh họa

    Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra khoảng 11h cùng ngày, tại khe sông Rộ (nằm cạnh quốc lộ 46, thuộc địa bàn xã Thanh Thủy). Thời điểm đó, có hơn 10 học sinh nam đến khu vực này chơi.

    Trong lúc chơi đùa, 3 nam sinh trong nhóm không may bị trượt chân xuống vùng nước sâu.

    Phát hiện sự việc, nhóm nam sinh đi cùng đã hỗ trợ đưa một nạn nhân vào bờ. 2 nam sinh còn lại gồm em Nguyễn Đình H. và Phạm Kinh H. (cùng học lớp 11) bị dòng nước nhấn chìm.

    Một số người dân địa phương sau đó đã tới hỗ trợ tìm kiếm. Khoảng hơn 14h cùng ngày, thi thể cả 2 nam sinh được tìm thấy, bàn giao cho gia đình mai táng.

    "Các em này vào khu vực sông Rộ thuộc Tổng đội 5 để tắm thì gặp nạn. Vùng nước này nhỏ và cạn, chỉ có một khu vực sâu, có thể các em không biết bơi, khi rơi xuống dẫn đến tử vong.

    Cơ quan công an đang làm rõ nguyên nhân. Chính quyền xã và gia đình, nhà trường đã tổ chức bàn giao hai thị thể học sinh xấu số đưa về nhà an táng theo phong tục địa phương", ông Thái thông tin trên báo Dân Trí.

    TD (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nghe-an-2-nam-sinh-uoi-nuoc-tai-khe-song-ro-a409374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan