+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Bắt giữ 2 người Lào vận chuyển 10 bánh heroin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi bị lực lượng biên phòng phát hiện và bắt giữ, đẻ thoát thân, 2 đối tượng đã rút dao mang sẵn trong người ra chống trả. Tuy nhiên đã bị khống chế và tóm gọn

    (ĐSPL) - Khi bị lực lượng biên phòng phát hiện và bắt giữ, để thoát thân, 2 đối tượng đã rút dao mang sẵn trong người ra chống trả. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã khống chế và tóm gọn.

    Tin từ lực lượng Bộ đội Biên phòng Nghệ An cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Đồn biên phòng Cửa khẩu Thanh Thủy phát hiện và bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển ma túy, thu giữ 10 bánh heroin.

    Theo đó, vào khoảng 13h30 ngày 28/6, tại địa bàn xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương (Nghệ An), lực lượng phòng chống ma túy Bộ đội Biên phòng Nghệ An đã phát hiện và bắt giữ 2 đối tượng Xồng Rua Lò (28 tuổi) và Xồng Bá Tu (25 tuổi) cùng trú tại cụm bản Nậm On, huyện Xay Chăm Bon tỉnh Bô Ly Khăm Xay (Lào) đang trên đường vận chuyển ma túy từ Lào về Việt Nam tiêu thụ.

    Nghệ An: Bắt giữ 2 người Lào vận chuyển 10 bánh heroin

    2 đối tượng Xồng Bá Tu, Xồng Rua Lò cùng tang vật vụ án. Ảnh: H.L

    Ngay sau khi bị lực lượng bộ đội biên phòng bao vây, để thoát thân, 2 đối tương đã rút dao mẹo mang sẵn trong người ra chống trả quyết liệt. Tuy nhiên, lực lượng biên phòng đã không chế và tóm gọn 2 đối tượng.

    Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ 10 bánh heroin với trọng lượng 3,7kg, 2 dao mẹo và 3 ĐTDĐ. Qua khai thác, 2 đối tượng khai nhận đã móc nối với các đầu nậu ở địa bàn huyện Thanh Chương để vận chuyển ma tuý từ Lào vào Việt Nam tiêu thụ.

    Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-bat-giu-2-nguoi-lao-van-chuyen-10-banh-heroin-a38713.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nhận 7 bản án, vẫn sống

    Nhận 7 bản án, vẫn sống "đàng hoàng" nhờ... buôn ma túy

    (ĐSPL) - Từ năm 2000 đến nay, Đặng Thị Mỹ (SN 1973) trú tại phường Lê Mao, TP Vinh (Nghệ An) đã nhận 7 bản án và tổng mức phạt 25 tù giam nhưng với chiêu thức “cố ý” mang bầu và lấy cớ nuôi con nhỏ, thị vẫn được hoãn thi hành án. Lợi dụng tính nhân đạo của pháp luật, trong thời gian được tại ngoại, “ngựa quen đường cũ” thị tiếp tục sống “đàng hoàng” nhờ… buôn bán ma túy.