+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Con dùng cào lúa đánh bố tử vong, gia đình khai báo bị tai nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, vừa làm rõ một vụ giết người nhưng gia đình lại khai báo bị tai nạn. Nghi phạm chính là con trai nạn nhân.

    Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa làm rõ một vụ giết người nhưng gia đình lại khai báo bị tai nạn. Nghi phạm chính là con trai của nạn nhân.

    Ảnh minh họa.

    Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 18/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Vi Văn Th. (SN 2003) trú bản Kẻ Gia, xã Thạch Ngàn, huyện Con Cuông về hành vi giết người.

    Trước đó, đêm 20/7, Vi Văn Th. và bố đẻ là ông Vi Văn D. xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi nhau, Th. đã dùng chiếc cào đánh mạnh vào đầu ông D..

    Cú đánh chí mạng khiến người cha gục tại chỗ. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, đến 22h cùng ngày thì ông D. tử vong. Quá hoảng hốt, gia đình đã giấu mọi chuyện và vội vàng báo tử lên chính quyền với lý do nạn nhân mất đột ngột do bị tai nạn.

    Sau đó, Công an huyện Con Cuông, Công an tỉnh Nghệ An đã cử lực lượng đến hiện trường phối hợp với Công an xã Thạch Ngàn điều tra vụ việc. Khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định được nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Vi Văn D. không phải do tai nạn, theo báo Người Đưa Tin.

    Qua đấu tranh, gia đình đã thừa nhận ông D. tử vong là do bị con trai đánh, nhưng vì muốn con trai được thoát tội nên đã khai báo sai sự thật.

    Hiện, đối tượng, tang vật trong vụ án đã được Công an huyện Con Cuông bàn giao cho Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-con-dung-cao-lua-danh-bo-tu-vong-gia-dinh-khai-bao-bi-tai-nan-a289233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan