+Aa-
    Zalo

    Nghi án bé 6 tuổi bị bạn của bố giở trò đồi bại ở khách sạn: Bộ Công an chỉ đạo làm rõ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến nghi án bé gái 6 tuổi tuổi bị bạn của bố xâm hại tình dục ở Nghệ An, Văn phòng Cơ quan CSĐT, Bộ Công an đã có công văn chỉ đạo làm rõ.

    Liên quan đến nghi án bé gái 6 tuổi tuổi bị bạn của bố xâm hại tình dục ở Nghệ An, Văn phòng Cơ quan CSĐT, Bộ Công an đã có công văn chỉ đạo làm rõ.

    Chuyển đơn của Văn Phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an liên quan đến nghi án bé gái 6 tuổi bị bạn của bố giở trò đồi bại. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

    Sáng ngày 12/8, thông tin trên Báo Bảo vệ pháp luật, anh Nguyễn Thanh T. (trú tại phường Lê Mao, TP Vinh, Nghệ An) cho biết, gia đình đã nhận được phản hồi của Thiếu tướng Trần Minh Lệ, Phó Chánh Văn phòng Bộ Công an đề nghị Công an TP Vinh (Nghệ An) giải quyết đơn tố cáo theo quy định của pháp luật.

    Cụ thể, phiếu chuyển đơn số 753/C01-P1 của Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra (Bộ Công an), nêu rõ: Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an nhận được đơn đề ngày 17/7/2019 của ông Nguyễn Thanh T. Tố cáo bà Trần Thị Thúy A. trú tại tỉnh Hậu Giang là nhân viên khách sạn Lam Giang thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An có hành vi tổ chức cho những người khác hiếp dâm người dưới 16 tuổi là cháu Nguyễn Thị B.T. sinh năm 2013 vào khoảng thời gian từ 19h đến 23h ngày 19/6/2019 tại phòng 209 khách sạn Mường Thanh Thanh Niên, TP Vinh, tỉnh Nghệ An; đề nghị cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Đồng thời, văn phòng Cơ quan CSĐT Bộ Công an cũng đề nghị Công an TP Vinh (Nghệ An) giải quyết theo đúng quy định, có thông báo cho văn phòng CQCSĐT Bộ Công an biết.

    Như VTC News đã thông tin trước đó, theo đơn tố cáo của anh Nguyễn Thanh T., bạn anh là Trần Thị Thúy A. (SN 1998, quê Hậu Giang) đưa cháu Nguyễn Thị Băng T. (6 tuổi, là con ruột anh T.) vào khách sạn, sau đó khống chế cho một số đối tượng hiếp dâm cháu bé. 

    Anh T. cho biết, trước đó, vào tối ngày 19/6, do bận công việc nên anh gửi con gái cho Thúy A. Sau đó, người này đón cháu bé tại nhà riêng rồi đưa vào khách sạn ở phường Hưng Dũng, TP Vinh.

    Đến khoảng 23h cùng ngày, anh T. đến phòng 209 của khách sạn đón bé Băng T. thì thấy con gái khóc, mắt sưng. Anh T. hỏi thì Trần Thị Thúy A. nói “do nó đòi anh nên khóc”.

    Chiều hôm sau, khi anh T. đón con gái đi học về thì cháu bé nói đau bụng. Hai ngày sau, anh vẫn thấy bé gái kêu đau bụng, đau bộ phận sinh dục và hậu môn.

    Nghi có chuyện chẳng lành, anh T. gặng hỏi được con gái kể lại: “Hôm ở với dì A., dì A. cùng 2 người bạn một nam, một nữ đã làm con”. 

    Anh N.T.T. hỏi làm như thế nào thì con gái kể lại: “Dì A. giữ 2 chân con, còn dì kia giữ 2 tay cho một chú làm con ở bộ phận sinh dục và hậu môn”.

    Sau khi anh T. đưa cháu Nguyễn Thị Băng T. đi khám, các bác sĩ tại Bệnh viện Nhi Nghệ An đã bảo anh đưa cháu lên Bênh viện Trung ương để nội soi vì cháu bị nhiễm trùng, mưng mủ ở phía sâu trong hậu môn và bộ phận sinh dục. Anh T. đã đưa cháu vào Bệnh viện Chợ Rẫy TP. Hồ Chí Minh để điều trị.

    Cũng theo anh T., sáng ngày 1/7/2019, anh T. đưa A. lên Công an TP Vinh làm việc, tuy nhiên, tại cơ quan điều tra, người phụ nữ này phủ nhận lời tố cáo của anh T.. Đến chiều cùng ngày, A. gọi điện cho anh và nói với giọng thách thức “lên toàn gặp người quen cả, anh làm được gì thì làm”.  Anh T. cho biết, hiện chị A. đã bỏ trốn khỏi TP Vinh.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-be-6-tuoi-bi-ban-cua-bo-gio-tro-doi-bai-o-khach-san-bo-cong-an-chi-dao-lam-ro-a288296.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan