+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Hoảng hồn phát hiện thi thể nam thanh niên trên mái nhà chung cư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân tại một chung cư trên địa bàn phường Hồng Sơn (Nghệ An) hoảng hồn khi nhìn qua cửa sổ, phát hiện một người nằm chết trên mái tầng 4 của tòa nhà.

    Người dân tại một chung cư trên địa bàn phường Hồng Sơn (Nghệ An) hoảng hồn khi nhìn qua cửa sổ, phát hiện một người nằm chết trên mái tầng 4 của tòa nhà.

    Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Dân Trí

    Báo Dân Trí đưa tin, ngày 17/6, Trung tá Nguyễn Văn Mậu, Trưởng Công an phường Hồng Sơn (TP Vinh, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn phường này vừa xảy ra trường hợp một nam thanh niên nhảy từ trên tầng cao chung cư xuống dẫn đến tử vong tại chỗ.

    Theo báo Nghệ An 24h, trước đó, khoảng 15h ngày 15/6, người dân tại chung cư, đóng trên địa bàn phường Hồng Sơn hoảng hồn khi nhìn qua cửa sổ phát hiện một người nằm chết trên mái tầng 4 của tòa nhà.

    Sự việc lập tức được người dân báo đến bảo vệ, lực lượng chức năng của tòa nhà đồng thời báo lên chính quyền địa phương và cơ quan công an.

    Kiểm tra tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là một nam thanh niên khoảng 30 tuổi đã tử vong. Vị trí nạn nhân nhảy được cho là từ tầng 20 của tòa nhà.

    Theo cơ quan chức năng, nạn nhân không phải người sống trong chung cư. Sau khi sự việc xảy ra, Nạn nhân không phải là người sinh sống trong chung cư nên Công an TP Vinh đã đưa thi thể nạn nhân vào nhà xác của Bệnh viện TP Vinh tiến hành mổ tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, báo Dân Trí thông tin.

    Sau khi phát thông báo truy tìm thông tin nạn nhân, đến chiều 16/6, người nhà nạn nhân đã đến làm thủ tục đến xin đưa nạn nhân về mai táng.

    Ở một diễn biến khác, vào khoảng 10h ngày 17/6 tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, TP Biên Hòa (Đồng Nai), nam bệnh nhân T.S.C. (67 tuổi, ngụ phường Tân Phong, TP Biên Hòa) đi lên cầu thang bộ nối lầu 9 và 10 của bệnh viện.

    Sau khi gọi điện cho người thân, người này bất ngờ gieo mình xuống phía dưới tự tử. May mắn, do bệnh viện đã lắp đặt hệ thống giàn lưới sắt ở các tầng dưới, che chắn cẩn thận nên khi ông C. nhảy xuống được giàn lưới sắt đỡ lại.

    Theo ông Ngô Đức Tuấn, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, hiện tình trạng bệnh nhân đã tạm thời ổn định, chỉ bị gãy 2 xương cẳng tay trái và gãy hở hàm dưới bên trái, đang được các bác sĩ cấp cứu.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-hoang-hon-phat-hien-thi-the-nam-thanh-nien-tren-mai-nha-chung-cu-a280232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan