+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Tìm kiếm tung tích người phụ nữ gieo mình xuống sông Lam trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng huyện Hưng Nguyên (tỉnh Nghệ An) đang nỗ lực tìm kiếm tung tích người phụ nữ nhảy từ cầu Yên Xuân xuống sông Lam đêm ngày 24/7.

    Lực lượng chức năng huyện Hưng Nguyên (tỉnh Nghệ An) đang nỗ lực tìm kiếm tung tích người phụ nữ nhảy từ cầu Yên Xuân xuống sông Lam đêm ngày 24/7. 

    Đồ đạc chị H. để lại trên bờ. Ảnh: Pháp luật Việt Nam

    Thông tin trên báo Pháp luật Việt Nam, sáng 25/7, ông Lê Xuân Quế, Chủ tịch UBND xã Hưng Xá, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết, các lực lượng chức năng cùng người thân vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân nhảy cầu tự tử đêm ngày 24/7.

    Thông tin trên Báo Nghệ An, trước đó, vào khoảng 23h ngày 24/7, chị Nguyễn Thị H. (SN 1993, quê quán xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên) điều khiển xe đạp điện chở theo cả một giỏ đồ gồm nhiều vật dụng bên trong chạy lên cầu Yên Xuân rồi dừng lại.

    Bất ngờ, người phụ nữ này trèo qua thành cầu rồi nhảy xuống sông tự tử trước sự ngỡ ngàng của nhiều người đi đường. 

    Sự việc xảy ra rất nhanh nên không ai kịp ngăn cản nạn nhân. Tại hiện trường, người phụ nữ để lại trên cầu một chiếc xe máy điện, 1 giỏ nhựa đựng màn, quần áo.

    Người dân đã lập tức thông báo cho chính quyền địa phương, sau đó UBND xã Hưng Xá đã cử lực lượng tiến hành tìm kiếm và báo tin cho người nhà chị H.

    Ngay trong đêm, lực lượng chức năng xã Hưng Xá cùng người thân nạn nhân đã tổ chức tìm kiếm chị H. song đến nay vẫn chưa có kết quả.

    Trước đó, ngày 20/7, trên địa bàn xã Thạch Long (huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) xảy ra sự việc một người phụ nữ nhảy cầu tự tử.

    Nạn nhân là chị Nguyễn Thị T. (SN 1975, trú thôn Nam Giang, xã Thạch Long, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) đã đạp xe lên cầu Thạch Sơn bắc qua sông Đò Điệm (Thạch Hà) rồi gieo mình xuống sông.

    Theo thông tin ban đầu, lúc 7h cùng ngày, chị Nguyễn Thị T. có nói với chồng là anh Lê Đình Q. chở đi ra ngoài nhưng do bận đi chợ mua thức ăn nên anh Q. chưa chở vợ đi. Khi anh Q. rời nhà, chị T. tự đạp xe đi.

    Lúc đi chợ về, không thấy vợ ở nhà, anh Q. vội đi tìm. Khi ra tới cầu Thạch Sơn bắc qua sông Đò Điệm, anh Q. nhìn thấy chiếc xe mà vợ sử dụng để ở trên cầu. Linh cảm có điều không hay, anh cùng một số người đã bơi xuống sông tìm kiếm.

    Khoảng 30 phút sau, họ đưa được chị T. lên bờ, nhưng lúc này nạn nhân đã tử vong.

    Được biết, nạn nhân có dấu hiệu trầm cảm đã lâu, gia đình có đưa chị T. đến bệnh viện nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm. Mấy năm trở lại đây, chị chỉ ở nhà chứ không làm gì.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-tim-kiem-tung-tich-nguoi-phu-nu-gieo-minh-xuong-song-lam-trong-dem-a285780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan