+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ Hoàng Thắng - "Cậu Giời" của Đêm hội Long Trì qua đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghệ sĩ Hoàng Thắng đã qua đời vì sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.

    Nghệ sĩ Hoàng Thắng đã qua đời vì sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.

    Lảng nghệ thuật Việt lại tiếp tục đón nhận thêm một tin buồn nữa trước sự ra đi của nghệ sĩ Hoàng Thắng, người để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả với vai diễn "Cậu Giời" Đặng Lân trong tác phẩm kinh điển "Đêm hội Long Trì" của đạo diễn Hải Ninh.

    Nghệ sĩ Hoàng Thắng.

    Tin buồn này vừa được NSND Trần Nhượng thông báo trên trang cá nhân. NSND Trần Nhượng cho biết, nghệ sĩ Hoàng Thắng đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 6h15' ngày 23/4/2017 tại Bệnh viên K Tân Triều Hà Đông.

    Trước đó, nghệ sĩ Hoàng Thắng phát hiện mắc phải căn bệnh ung thư phổi từ dịp Tết Nguyên đán và nhanh chóng nhập viện điều trị.

    Kể từ khi vào bệnh viện đến nay, nam nghệ sĩ phải thường xuyên đối diện nhiều nhiều cơn đau kéo dài khiến cho cân nặng sụt giảm, thể lực suy yếu.

    Vài ngày trước, khi vào thăm nghệ sĩ Hoàng Thắng, NSND Trần Nhượng còn chia sẻ hình ảnh và nhắn nhủ những lời động viên đến người đồng nghiệp: “Hãy cười lên em vì em là Hoàng Thắng mà. Nhất định em sẽ là người chiến thắng! Anh tin là như vậy. Chia tay em, anh thật ấn tượng với câu nói của chính em với anh: "hẹn gặp lại anh lần sau với một sức khỏe của em tốt hơn!". Nhất định là như thế rồi! Hãy mạnh mẽ, ngoan cường, vững tin để chiến đấu và chiến thắng em nhé!”.

    Nghệ sĩ Hoàng Thắng là con trai của NSND kịch nói Trúc Quỳnh. Ông là người duy nhất nối nghiệp mẹ bởi các anh chị em trong gia đình đều là giáo viên, kỹ sư, bác sĩ.

    Ngoài "Đêm hội Long Trì" nam diễn viên còn góp mặt trong nhiều bộ phim khác như Mảnh đời của Huệ, Con ngựa bốn vó trắng, Truy lùng băng quỷ gió, Bụi hồ, Trở về Sam Sao, Đêm cuối năm, Đường suối cạn...


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-hoang-thang---cau-gioi-cua-dem-hoi-long-tri-qua-doi-a188078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan