+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn bị đột quỵ, đã qua cơn nguy kịch

    (ĐS&PL) - Gia đình nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn cho biết, ông bị đột quỵ vào ngày 17/8, hiện đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tại bệnh viện Quân y 175.

    nghe si saxophone tran manh tuan bi dot quy da qua con nguy kich dspl 1
    Nghệ sĩ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn.

    Trả lời trên Thanh Niên, bà Kiều Đàm Linh - vợ nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn xác nhận thông tin trên.

    Nói về tình hình sức khỏe hiện tại của nam nghệ sĩ, bà Linh cho hay: “Bây giờ chú Tuấn cũng ổn rồi. Tạm thời bác sĩ đã kiểm soát nguy hiểm rồi, đang chờ để hồi sức. Mong mọi người yên tâm".

    Bà Kiều Đàm Linh cho hay, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn bị đột quỵ tại nhà hôm 17/8 và đã được đưa vào điều trị tại bệnh viện Quân y 175.

    “Khi thấy cơn đau bất thường thì tôi gọi điện cho bác sĩ. Sau khi quay hình, bác ấy bảo gọi xe cấp cứu đưa đến bệnh viện”, bà cho hay.

    Liên quan đến sự việc, Tuổi Trẻ Online cho hay, mạng xã hội xuất hiện thông tin trái chiều về việc nam nghệ sĩ mắc COVID-19, tuy nhiên phía gia đình đã phủ nhận và cho biết lý do ông nhập viện không liên quan gì tới bệnh dịch.

    Phía gia đình nghệ sĩ cũng cho biết thêm thêm trước khi đổ bệnh, ông đang tiếp tục miệt mài làm việc để chuẩn bị cho đêm nhạc Nối vòng tay lớn: Đất nước đồng lòng, Vượt qua COVID, dự kiến diễn ra ngày 4/9.

    nghe si saxophone tran manh tuan bi dot quy da qua con nguy kich dspl 3
    Trước khi nhập viện vì bị đột quỵ, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn đã có buổi biểu diễn đặc biệt dành tặng các bệnh nhân mắc COVID-19 tại bệnh viện dã chiến số 3 và số 6.

    Thông tin về nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, theo Tiền Phong, cách đây 3 tuần, nam nghệ sĩ còn sẵn sàng vào các khu điều trị các bệnh nhân nhiễm COVID-19 để biểu diễn.

    Hình ảnh người nghệ sỹ đang mang bệnh nhưng với chiếc khẩu trang được thiết kế đặc biệt và chiếc kính chống giọt bắn vẫn cùng chiếc kèn saxophone trong những giai điệu của Quê hương, Về quê, Diễm xưa, Còn tuổi nào cho em… làm say mê hàng chục ngàn bệnh nhân F0 trong khu điều trị.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-saxophone-tran-manh-tuan-bi-dot-quy-da-qua-con-nguy-kich-a510698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan