+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ Trường Giang và vợ luôn bất đồng trong việc giáo dục con

    (ĐS&PL) - Mới đây, trong một sự kiện tại TP.HCM, Trường Giang đã có những chia sẻ về gia đình, đặc biệt là việc nuôi dạy bé Destiny cùng Nhã Phương.

    Chiều 19/12, Trường Giang tổ chức buổi gặp truyền thông và có nhiều chia sẻ xoay quanh cô con gái nhỏ Destiny. 

    Trường Giang cho biết anh luôn muốn Destiny có cuộc sống bình thường không bị ảnh hưởng bởi những ồn ào từ showbiz hay việc bố mẹ là người nổi tiếng.

    nghe si truong giang va vo luon bat dong trong viec giao duc con3
    Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương tại buổi ra mắt phim.

    “Đó cũng là lý do khiến hai vợ chồng chúng tôi cãi lộn đó, bất đồng trong quan điểm dạy con, Nhã Phương thích khoe con lắm, nhưng mà mọi mọi người cũng thông cảm, phụ nữ khi làm mẹ ai lại không như thế. Nhã Phương hay vậy lắm, tôi đã nói nhiều lần lắm rồi! Con tôi chỉ mình tôi biết được rồi. Nhã Phương hay ôm con, hôn con, tôi mới bảo là em đừng làm thế, con biết mình làm thế con sẽ hư”, nam diễn viên chia sẻ.

    Ngoài ra, khi được hỏi về việc có cho bé tham gia dự án nào đó cùng cả gia đình không, Trường Giang thẳng thắn chia sẻ: “Không, kỷ niệm của gia đình tôi thì nhiều lắm, trong máy tôi đầy ấp. Những gì của tôi và vợ con tôi nhiều lắm nhưng mà thôi, đó là của gia đình chúng tôi thôi. Dù con tôi nhiều fan lắm, nhiều người thích bé Destiny lắm nhưng mà thôi”.

    nghe si truong giang va vo luon bat dong trong viec giao duc con1
    Tổ ấm nhỏ của Trường Giang và Nhã Phương.

    Nói về quan điểm có cho con biết bố mẹ là người nổi tiếng, Trường Giang cho biết sẽ ưu tiên quyền của con gái, bé thích công khai thì sẽ chụp hình, còn không thì cũng sẽ tôn trọng ý kiến.

    "Khi nào con gái lớn, tôi sẽ hỏi xem bé có muốn chụp ảnh với chúng tôi để mọi người biết con có ba mẹ là người đóng phim nè. Nếu con nói không thì thôi, còn bé đồng ý thì chụp. Con nít cũng phải có quyền của nó. Ngày xưa, mình khổ cực quá nên tôi muốn con được học hành tốt, học gì cũng được, làm nghề gì cũng được miễn con sống đàng hoàng. Còn tài sản con phải tự kiếm chứ ba mẹ không cho đâu".

    Khi được hỏi sau này có lập trang mạng xã hội riêng cho bé Destiny không? Trường Giang thẳng thắn quan điểm: "Không, tôi không cho con chơi mạng xã hội vì tôi sợ những thứ tiêu cực trên đó. Với con gái tôi chỉ cho coi những kênh quy định thôi, ví dụ như học vẽ, học tiếng anh ...".

    nghe si truong giang va vo luon bat dong trong viec giao duc con21
    Tổ ấm hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-truong-giang-va-vo-luon-bat-dong-trong-viec-giao-duc-con-a561017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan