+Aa-
    Zalo

    Nghe thấy tiếng khóc bên hông nhà, kiểm tra phát hiện "bí mật" bên trong túi ni lông màu đen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đi tập thể dục vào sáng sớm, người đàn ông nghe thấy tiếng khóc nên đi kiểm tra thì phát hiện bé sơ sinh bị gói trong một túi ni lông màu đen.

    Đi tập thể dục vào sáng sớm, người đàn ông nghe thấy tiếng khóc nên đi kiểm tra thì phát hiện bé sơ sinh bị gói trong một túi ni lông màu đen.

    Bé sơ sinh đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Công an Nhân dân

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 5h ngày 12/7, ông T. (SN 1958, trú phường 3, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) thức dậy bước ra ngoài đi tập thể dục như thường lệ bỗng nghe thấy tiếng khóc bên hông nhà. Ông T. đi tìm thì phát hiện một túi ni lông màu đen, mở ra kiểm tra thì thấy có một bé sơ sinh, ông liền báo vụ việc với lực lượng Công an phường.

    Ngay sau đó, Công an phường 3, TP.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên cùng người dân địa phương đưa bé trai đến bệnh viện Sản Nhi tỉnh Phú Yên.

    Chiều ngày 12/7, đại diện bệnh viện Sản Nhi tỉnh Phú Yên cho biết, cháu bé được đưa đến bệnh viện vào khoảng 6h30 ngày 12/7, bé có giới tính nam, cân nặng 3,1kg.

    Khi nhập viện dây rốn của bé không được cắt đúng cách, có thể khi sinh bé ra, người ta đã dùng lực để làm đứt dây rốn, nên bé có nguy cơ nhiễm trùng, hiện bé đang được điều trị ở Khoa Sơ sinh của bệnh viện.

    Qua cấp cứu và điều trị tại bệnh viện, hiện sức khỏe của bé cơ bản ổn định, tuy nhiên bé chưa bú được.

    Đại diện bệnh viện Sản Nhi, trong những ngày tới bé sẽ được làm các xét nghiệm về bệnh lý, bệnh truyền nhiễm để có hướng điều trị phù hợp hơn. Kinh phí thực hiện sẽ được bệnh viện tạm chi.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-thay-tieng-khoc-ben-hong-nha-kiem-tra-phat-hien-bi-mat-ben-trong-tui-ni-long-mau-den-a330591.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan