+Aa-
    Zalo

    Nghẹn lòng trước sự ra đi của người chồng trong đám cưới cổ tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cuộc đời người phụ nữ suy thận đầy nghị lực tưởng như sẽ được dệt thêm những chương tươi sáng, nhưng số phận nghiệt ngã đã cướp đi người chồng thân yêu của chị.

    (ĐSPL) - Cuộc đời người phụ nữ suy thận đầy nghị lực tưởng như sẽ được dệt thêm những chương tươi sáng, nhưng số phận nghiệt ngã đã cướp đi người chồng thân yêu của chị.

    Xuất hiện trên chương trình Điều ước thứ 7 của VTV, câu chuyện cổ tích giữa đời thường của chị Nguyễn Châu Loan và anh Nguyễn Văn Vượng đã chạm tới trái tim của nhiều người và thắp sáng niềm tin về tình yêu có thể vượt quá mọi khoảng cách, khó khăn của cuộc đời.

    Xem lại những hình ảnh hạnh phúc của đôi vợ chồng trong đám cưới:

    Chị Châu Loan là bệnh nhân suy thận giai đoạn cuối đã hơn 10 năm nay, còn anh Vượng vì cảm phục nghị lực sống của chị đã ở cạnh chăm sóc cho Loan suốt từ năm 2008. Hai người chỉ chụp vài tấm ảnh cưới rồi dọn về sống chung để tiện chăm sóc nhau. Không cần giấy đăng ký kết hôn, anh Vượng tự nguyện ở bên chị Loan suốt 7 năm ròng, hàng ngày đưa chị đi lọc máu, chăm sóc, lo liệu cho chị từng chút một.

    7 năm sát cánh bên nhau chống lại căn bệnh suy thận giai đoạn cuối ấy, vợ chồng chị đã may mắn có một đám cưới hạnh phúc trong mơ vào ngày 6-4-2014 trước sự chứng kiến đầy cảm phục và xúc động của hàng trăm người. Nhưng cách đây khoảng 1 tuần thì tai nạn lại bất ngờ ập đến: Người chồng của chị đã bị tai nạn và đã ra đi mãi mãi để lại người vợ bệnh tật, người mẹ già đau ốm.

    Nghẹn lòng trước sự ra đi của người chồng trong đám cưới cổ tích

    Đám cưới hạnh phúc của anh chị hồi tháng 4.

    Bất hạnh ập đến với người phụ nữ vốn đã quá nhiều nỗi đau này khiến nhiều người không khỏi cảm thấy nghẹn ngào, xót xa. Trên facebook cá nhân của chị Loan tràn ngập những lời chia buồn, thương tiếc và có cả những lời động viên gửi tới chị Loan.

    Nghẹn lòng trước sự ra đi của người chồng trong đám cưới cổ tích

    Những lời chia buồn tràn ngập trên trang cá nhân của chị Loan.

    Nick T.S viết lời chia sẻ trong nỗi đau đớn khôn nguôi dành cho người bạn của mình: “Tưởng như anh sẽ đưa bạn đi đến cuối con đường. Nào ngờ anh lại ra đi trước cả bạn. Sao lại đột ngột như vậy chứ? Mình đã không còn nước mắt nữa rồi Nguyen Chau Loan ơi! Ông trời thật bất công! Sao lại lấy đi hết tất cả mọi thứ của bạn tôi! Sao không để lại cho bạn chút hạnh phúc cuối đời? Từ mai ai sẽ đồng hành trên bước đường còn lại với bạn?”.

    Nghẹn lòng trước sự ra đi của người chồng trong đám cưới cổ tích

    Nick H.L thì trách cứ ông trời quá bất công với bạn mình, nhưng cũng không quên dành cho chị Loan những lừi động viên đầy ý nghĩa: “Thật tội nghiệp cho bạn Loan! sao ông trời lại bất công với bạn tôi thế này! Một chỗ dựa, một bờ vai, một niềm an ủi để đi hết quãng đường còn lại không còn nũa. Đi thăm bạn về vừa buồn vùa thương bạn. Chỉ biết kìm nén cảm xúc và nước mắt để động viên an ủi bạn để vượt qua mất mát quá lớn này. Loan ơi! Hãy nén đau thương để sống cho khỏe nhé, tó tin cậu có đủ nghị lực mà. Ở trên thiên đàng anh ấy vẫn dõi theo cậu đấy”.

    Nghẹn lòng trước sự ra đi của người chồng trong đám cưới cổ tích

    Nghẹn lòng trước sự ra đi của người chồng trong đám cưới cổ tích
    Không ai có thể ngăn được nước mắt trước những bất hạnh ập đến với mái ấm của hai anh chị.
    .

    Cả những cư dân mạng, dù không quen biết hai anh chị nhưng biết tới câu chuyện cũng không cầm được lòng trước hoàn cảnh của chị Loan.

    Được biết, hiện chị Loan vẫn đang vô cùng suy sụp tinh thần, sức khỏe giảm sút nghiêm trọng và vẫn đang được điều trị tại Khoa Nội 2 - Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, Hà Nội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghen-long-truoc-su-ra-di-cua-nguoi-chong-trong-dam-cuoi-co-tich-a69930.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan