+Aa-
    Zalo

    Nghi án bắt cóc tống tiền rồi ra tay sát hại con tin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi chị Thắm nhận lời đi mua khoai cùng người lạ thì chồng chị ở nhà nhận được tin nhắn với nội dung đã bắt cóc chị Thắm.

    (ĐSPL) – Sau khi chị Th. nhận lời đi mua khoai lang cùng người lạ thì chồng chị ở nhà nhận được tin nhắn với nội dung đã bắt cóc chị Th. và yêu cầu tiền chuộc 700 triệu đồng.

    Tin tức trên báo Thanh niên cho hay, chiều 11/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Nông đã phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại địa bàn xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức.

    Nạn nhân trong vụ án mạng trên là chị Nguyễn Thị Th. (sinh năm 1974, ngụ xã Quảng Trực) bị hung thủ dùng dao đâm nhiều nhát vào người dẫn đến tử vong.

    Nghi án bắt cóc tống tiền rồi ra tay sát hại con tin

    Ảnh minh họa. (Nguồn: Intenet).

    Theo thông tin ban đầu vụ việc, trên báo Công an nhân dân đưa tin, chiều ngày 10/11, chị Th. nhận được điện thoại từ một số máy lạ rủ đi mua khoai lang trên địa bàn huyện. Nhưng đến tận 21h tối cùng ngày vẫn chưa nhà, gọi điện thì không liên lạc được nên mọi người tổ chức đi tìm.

    Cùng thời điểm trên, anh Hoàng Minh T. (43 tuổi, chồng của chị Th.) nhận được tin nhắn từ một số máy lạ với nội dung đã bắt cóc chị Th., và yêu cầu anh T. phải chuẩn bị số tiền 700 triệu đồng để chuộc mới thả nạn nhân và không được báo công an nếu không chúng sẽ ra tay giết chết chị Th..

    Anh T. đồng ý thực hiện theo yêu cầu, đồng thời bí mật trình báo toàn bộ sự việc cho cơ quan công an giúp đỡ.

    Tuy nhiên, khi anh T. đang chờ nhóm bắt cóc liên lạc lại thì vào chiều 11/11, khi lực lượng Bộ đội Biên phòng huyện Tuy Đức tổ chức đi tuần tra thì phát hiện xác của chị Th. nằm tại một khu rừng thuộc địa bàn xã Quảng Trực. Tại hiện trường, xác nạn nhân nằm cùng với chiếc xe máy.

    Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-bat-coc-tong-tien-roi-ra-tay-sat-hai-con-tin-a68682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan