+Aa-
    Zalo

    Nghi án bé gái 14 tuổi bị hiếp và thủ tiêu bất thành trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Rất có thể, bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp và khi em chống cự lại thì bị 2 thanh niên đánh tới nguy kịch.

    (ĐSPL) - Rất có thể, bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp và khi em chống cự lại thì bị 2 thanh niên đánh tới nguy kịch.

    Ông Đ.K.T. (SN 1968), trú tại xã Thiệu Vân, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa), cha đẻ của em Đ.T.O. cho biết: Đêm hôm 11/10, khi đang dọn nhà thì có một người đàn ông đến gọi nói là con bị đánh ở trên đội 4, xã Thiệu Vân. Ngay sau đó, ông T. đã chạy lên nhà anh N.H.L. (là cậu của Đ.T.O.), nơi con anh và một người cháu vẫn ngủ lại hàng đêm để trông nhà giúp, nhưng khi lên đến nơi thì O. đã nằm gục trên vũng máu trong sân nhà, sau đó ông T. cùng mọi người đã đưa O. đi cấp cứu.

    Nghi án bé gái 14 tuổi bị hiếp và thủ tiêu bất thành trong đêm

    Em Đ.T.O. hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức, Hà Nội.

    Được biết, vào đêm diễn ra sự việc, vào khoảng 21h khi hai cháu N.T.O. (SN 1990) và Đ.T.O.(SN 2000), là hai chị em họ đã cùng nhau lên nhà anh L. ngủ để trông nhà cho anh thì có rẽ vào một quán nhỏ cách nhà anh chừng L. 400m uống nước và ăn ốc. Uống nước xong, em Đ.T.O. đã xin chị về trước rồi N.T.O. về sau. Khoảng 15 - 20 phút sau, khi N.T.O. về nhà thì hốt hoảng nhìn thấy em họ là Đ.T.O. đang nằm ở sân, toàn thân đẫm máu. Ngay sau đó, em N.T.O. đã la hét và cầu cứu hàng xóm xung quanh cũng như gọi bố ruột của Đ.T.O. đến để đưa em đi cấp cứu.

    Sau đó, Đ.T.O được gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Hợp Lực, Thanh Hóa nhưng do vết thương quá nặng nên đã chuyển em O. lên bệnh viện Việt Đức, Hà Nội.

    Nghi án bé gái 14 tuổi bị hiếp và thủ tiêu bất thành trong đêm

    Chiếc giường nơi em O. đang nằm chơi điện tử thì bị 2 thanh niên xông vào và đánh dã man.

    Chia sẻ với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, em N.T.O nói: "Lúc đó O. cùng đi uống nước với em nhưng O. đã lấy chìa khóa từ em rồi về trước. Khi đi về O. còn lấy điện thoại của em để chơi điện tử. Khi em về thấy O. nằm ở sân, lúc đó O. còn tỉnh một chút, có nói lại với em là đang nằm chơi điện tử trong giường thì có 2 người con trai vào đánh. Em hỏi O. có biết là ai không thì O. chỉ gật đầu rồi ngất lịm luôn”.

    Sáng nay (12/10) ông Nguyễn Văn Nam – Trưởng công an xã Thiệu Vân cũng xác nhận, trên địa bàn có xảy ra vụ án như trên, hiện cháu O. đã được đưa đi Hà Nội cấp cứu do bị thương khá nặng. Ngay sau khi sự việc diễn ra công an xã Thiệu Vân đã báo cáo với công an huyện và báo cáo lên công an TP Thanh Hóa. Ngay trong đêm, công an TP Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-be-gai-14-tuoi-bi-hiep-va-thu-tieu-bat-thanh-trong-dem-a55092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan