+Aa-
    Zalo

    Nghi án em trai giết anh khi vừa đi thi THPT Quốc gia về

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giữa hai anh em trai xảy ra mâu thuẫn liên quan đến chiếc xe máy, khi hàng xóm kéo đến đã thấy người anh nằm bất động dưới đất.

    (ĐSPL) - Giữa hai anh em trai xảy ra mâu thuẫn liên quan đến chiếc xe máy, khi hàng xóm kéo đến đã thấy người anh nằm bất động dưới đất.

    Chiều 5/7, bà Lê Thị Oanh, Phó chủ tịch UBND xã Hoằng Phú (huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án mạng, nghi án em trai giết anh - tin tức đăng tải trên báo Vietnamnet.

    Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc - Ảnh: báo Vietnamnet

    Theo báo Giao thông, nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Tới (30 tuổi, ngụ ở thôn Phú Thượng 1, xã Hoằng Phú). Trước khi xảy ra vụ việc, nhiều người dân sống sống xung quanh nhà anh Tới nghe tiếng kêu la thất thanh liền chạy sang xem.

    Khi đến nơi, phát hiện anh Tới nằm tử vong dưới chân cầu thang, người chảy nhiều máu. Lúc này, bên trong nhà còn có em trai nạn nhân là Nguyễn Văn Tùng (19 tuổi).

    Trao đổi với báo chí, bà Lê Thị Oanh - Phó chủ tịch UBND xã Hoằng Phú cho biết, trước khi xảy ra sự việc, anh Tới nhiều lần mượn xe của em trai đi cầm cố. Sáng nay, người em trai tên Tùng qua nhà Tới đòi lại chiếc xe thì xảy ra cãi vã. 

    “Người vợ khai, cái chết của chồng là do ngã cầu thang. Còn Công an khám nghiệm, thì phát hiện phần bụng anh Tới có một vết thủng. Hiện người em trai của nạn nhân đang bị Công an tạm giữ, để làm rõ về cái chết của nạn nhân” – bà Oanh cho hay.

    Qua tìm hiểu được biết, vợ chồng anh Tới sinh được 2 người con. Riêng bản thân Tới là người nghiện ngập và mắc bệnh tim nhiều năm nay. Còn em trai nạn nhân là Nguyễn Văn Tùng, vừa tham dự xong kỳ thi THPT Quốc gia 2016.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-em-trai-giet-anh-khi-vua-di-thi-thpt-quoc-gia-ve-a138309.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan