+Aa-
    Zalo

    Nghi án một bảo vệ bị sát hại trong đêm, nằm gục trước sảnh tòa nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thời điểm được phát hiện, nam bảo vệ nằm gục ngay trước sảnh lớn của công ty, trên người có nhiều vết thương.

    Thời điểm được phát hiện, nam bảo vệ nằm gục ngay trước sảnh lớn của công ty, trên người có nhiều vết thương.

    Tin từ Công an tỉnh Bình Dương, hiện cơ quan này đang phong toả hiện trường tại Công ty Cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Bình Dương (đường D9, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một) để điều tra làm rõ vụ việc một nam bảo vệ được phát hiện chết tại công ty.

    Xem video:

    [presscloud]1649[/presscloud]

    Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 10/3, nữ tạp vụ đến chi nhánh FPT trên để dọn dẹp vệ sinh thì không thấy bảo vệ mở cửa. Tưởng những người trông coi đi ra ngoài nên nữ tạp vụ gọi điện cho một người khác tới mở cửa để lấy dụng cụ làm vệ sinh.

    Tuy nhiên, khi vừa lên sảnh tiếp khách, người phụ nữ này phát hiện nam bảo vệ nằm gục trên nền nhà, tiến lại gần kiểm tra thì tá hoả nạn nhân đã chết, trên có thể có nhiều vết thương nên nhanh chóng trình báo sự việc lên cơ quan Công an.

    Ngay khi nhận tin báo, lực lượng chức năng Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt để phong tỏa hiện trường, thu thập dấu vết, lấy lời khai các nhân chứng.

    Được biết, Công ty Cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Bình Dương vừa thuê hai nam bảo vệ trông coi tài sản 24/24 cách đây chưa lâu. Người vừa bị sát hại là một trong hai nhân viên nói trên. Sáng cùng ngày khi phát hiện vụ án mạng, người còn lại đã mất tích và không liên lạc được.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-mot-bao-ve-bi-sat-hai-trong-dem-nam-guc-truoc-sanh-toa-nha-a222099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan