+Aa-
    Zalo

    Nghi án nam thanh niên đâm chết bạn gái rồi tự sát: Nạn nhân là nhân viên ngân hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qua xác minh, cô gái bị nam thanh niên đâm tử vong tại Ninh Bình hiện đang là nhân viên ngân hàng trên địa bàn TP. Tam Điệp.

    Qua xác minh, cô gái bị nam thanh niên đâm tử vong tại Ninh Bình hiện đang là nhân viên ngân hàng trên địa bàn TP. Tam Điệp. 

    Trao đổi với PV Dân Trí, Đại tá Phạm Văn Hội, Trưởng phòng Tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng Công an đã có mặt bảo vệ hiện trường, đưa đối tượng đi cấp cứu, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ vụ việc.

    Qua điều tra, nạn nhân được xác định là T. T. T. H (SN 1994) đang làm nhân viên một chi nhánh ngân hàng ở TP.Tam Điệp. Trước đây chị H. có quan hệ tình cảm với P.V.Nghị (SN 1988). Cả nghi phạm và nạn nhân đều trú tại huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình.

    Trước đó, Báo Công Lý đưa thông tin ban đầu cho hay, vào sáng 1/4, Nghị lái xe ô tô mang BKS: 35A-140.15 chở chị H. ra khu vực bãi đất trống thuộc phường Đông Thành, TP Ninh Bình để nói chuyện. Tại đây, cả 2 phát sinh mâu thuẫn dẫn tới to tiếng.

    Một lúc sau, cô gái mở cửa xe bỏ chạy ra đường. Nam thanh niên cũng lập tức đuổi theo trong tình trạng không mặc áo, trên tay có cầm kéo.

    Hiện trường vụ nam thanh niên đâm chết cô gái rồi tự sát. Ảnh: Infonet

    Khi đuổi kịp cô gái, nam thanh niên liền ngồi lên người nạn nhân, dùng hung khí đâm nhiều nhát vào ngực, cổ khiến cô gái gục chết trên vũng máu. Sau khi gây án, nam thanh niên cũng dùng kéo đâm vào người để tự sát nhưng bất thành.

    Phát hiện sự việc, người dân liền báo tin cho cơ quan chức năng, nhận được tin báo lực lượng chức năng đã nhanh chóng cử người xuống hiện trường, đồng thời đưa nam thanh niên đi viện cấp cứu.

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 1 chiếc kéo của nam thanh niên sử dụng gây án.

    Liên quan đến vụ án mạng, sáng 1/4, trao đổi với PV Người Đưa Tin, ông Đặng Tất Đạt, Chủ tịch UBND phường Đông Thành, TP.Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình cho biết, “Hiện tại, chưa rõ nguyên nhân có phải do mâu thuẫn tình cảm hay không. Chúng tôi cũng mới nhận được tin báo sáng nay. Vụ việc này đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ”, ông Đạt cho biết thêm.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-nam-thanh-nien-dam-chet-ban-gai-roi-tu-sat-nan-nhan-la-nhan-vien-ngan-hang-a269160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan