+Aa-
    Zalo

    Nghi án người phụ nữ bị sát hại trong vườn trái cây ở TP.HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thi thể phụ nữ 50 tuổi được người dân phát hiện ở mương nước trong vườn trái cây trên địa bàn huyện Củ Chi, TP.HCM.

    Chiều 5/5, Công an huyện Củ Chi đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ một người phụ nữ chết trong vườn trái cây, có dấu hiệu bất thường, theo báo Giao thông.

    Sáng cùng ngày, một người đi thăm vườn trái cây của gia đình tại ấp An Hoà, xã Trung An, huyện Củ Chi thì tá hoả phát hiện một người phụ nữ khoảng 50 tuổi tử vong ở rãnh nước trong vườn, thi thể đã bắt đầu phân huỷ.

    Cách đó vài mét có một chiếc mũ lưỡi trai, đôi dép nữ nghi là của nạn nhân, một gói thuốc và con dao bấm dính máu.

    Nhận tin báo, công an nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường, điều tra vụ việc.

    Bước đầu xác định, nạn nhân là người địa phương, nhà cách hiện trường hơn 1km. Người này có chồng và 3 người con nhưng người chồng đã mất.

    nguoi phu nu bi sat hai
    Con dao được tìm thấy gần thi thể. Ảnh: Báo Giao thông.

    Cũng trong ngày 5/5, ông an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) khởi tố, bắt tạm giam bị can Nguyễn Văn Sơn (SN 1984, ở phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội) về tội Giết người.

    Chiều 1/5, Sơn xô sát với anh N.V.H. tại tổ dân phố số 5 Phùng Khoang. Khi đó, Sơn cầm dao đâm một nhát trúng vào vùng ngực trái anh H. khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

    Sau khi gây án, Sơn đến trụ sở Công an quận Nam Từ Liêm đầu thú. Tại cơ quan công an, Sơn khai chơi với anh H. từ lâu. Năm 2022, Sơn nợ anh H. 5 triệu đồng, nhưng đến nay chưa có tiền trả.

    Ngày 1/5, họ gặp nhau tại đám ăn hỏi ở phường Trung Văn. Anh H. hỏi Sơn về khoản nợ, nhưng nghi phạm chỉ nói chưa có tiền trả. Sau bữa cơm, khi đã uống rượu, anh H. một lần nữa gọi điện thoại cho Sơn để nhắc lại về món nợ.

    Hai bên đã hẹn nhau ra khu vui chơi để giải quyết nợ nần. Sơn chủ động mang dao ra điểm hẹn. Sau khi ra tay khiến bạn tử vong, Sơn vứt dao tại hiện trường rồi đến cơ quan công an đầu thú, theo Tri thức trực tuyến.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-nguoi-phu-nu-bi-sat-hai-trong-vuon-trai-cay-o-tp-hcm-a574489.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan