+Aa-
    Zalo

    Nghi can giết bạn đồng tính khai gì tại cơ quan điều tra?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tây khai trong khi quan hệ đồng tính bị ông Alex dùng trò 'quái đản', vì quá đau nên đối tượng đã bóp cổ nạn nhân đến chết.

    (ĐSPL) - Tây khai trong khi quan hệ đồng tính bị ông Alex dùng trò 'quái đản', vì quá đau nên đối tượng đã bóp cổ nạn nhân đến chết. 

    Liên quan tới vụ việc ông Lee Alex (SN 1965, quốc tịch Australia, lưu trú quận 10), giám đốc DNTN tư vấn du học H.T (trụ sở Q.5) bị sát hại tại nhà riềng vào tháng 7, ngày 4/10 cơ quan công an đã bắt giữ nghi can Quách Phước Hồ Tây (SN 1994, trú tại TX Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, tạm trú quận 8) để điều tra, xử lý về hành vi giết người.

    Thông tin trên An ninh Thủ đô, cơ quan điều tra cho biết, nghi phạm đã bước đầu khai nhận hành vi phạm tội.

    Nghi can Quách Phước Hồ Tây và hiện trường ngôi nhà ông Lee Alex bị bạn tình đồng giới sát hại, cướp tài sản (Ảnh: An ninh thủ đô)

    Tây khai quen ông Alex qua mạng xã hội từ tháng 5/2016. Tây biết rõ ông Lee Alex là người đồng tình, thi thoảng Tây có đến nhà ông này chơi. Ông Lee Alex tỏ ra yêu thương Tây, hứa hẹn mua quà đắt tiền và dẫn Tây đi du lịch.

    Vào đêm 15/7, khi ông Lee Alex nhắn tin rủ Tây đến nhà chơi. Tại đây, ông Lee Alex kể với Tây là chuẩn bị đi công tác nước ngoài, cũng muốn dẫn Tây theo nhưng với điều kiện là phải… “vui vẻ” với ông. Tây đồng ý và sau đó quan hệ đồng tính với doanh nhân ngoại quốc này. Tuy nhiên, theo lời khai của Tây, trong quá trình “vui vẻ”, ông Lee Alex đã thể hiện trò… quái đản.

    Tây liên tục xin ông Alex thả ra nhưng không được, sau khi quan hệ xong vì nóng giận, không kiềm chế được bản thân, Tây liền dùng tay đánh liên tiếp vào đầu và bóp cổ ông Lee Alex, cho đến lúc ông này bất tỉnh.

    Phải một lúc sau, khi hết cơn giận dữ, Tây kiểm tra thì hốt hoảng khi phát hiện ông Lee Alex đã tử vong. Liền sau đó, Tây đã tẩu thoát cùng số tài sản lấy tại nhà nạn nhân. 

    Như thông tin đăng tải trên báo Vietnamnet, sáng 16/7 nhân viên của DNTN tư vấn du học H.T (trụ sở Q.5) liên lạc qua điện thoại với giám đốc công ty là ông Lee Alex nhưng không được. Nhân viên đã tìm đến nhà ông này tại Q.10 nhưng không thấy ông mở cửa nên báo công an.

    Sau đó, cảnh sát khu vực cùng nhân viên phá cửa vào kiểm tra thì phát hiện ông Alex đã tử vong. Khám nghiệm hiện trường, công an ghi nhận, nạn nhân tử vong trong trạng thái khỏa thân, nằm trên nệm ở lầu 1. Công an xác định Alex tử vong do bị bóp cổ.

    Công an xác định, ông Alex là người đồng tính và công tác điều tra hiện trường cho thấy, đây là vụ giết người, cướp tài sản có thể có liên quan đến tình cảm đồng giới. Công an tập trung điều tra theo hướng này và dần hé lộ…

    Sau thời gian theo dõi và thu thập bằng chứng, cơ quan điều tra đã quyết định mời Tây lên đấu tranh và nghi can này nhanh chóng thừa nhận hành vi phạm tội.

    H.N (Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưan tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]cUxPUCCxgV[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-can-giet-ban-dong-tinh-khai-gi-tai-co-quan-dieu-tra-a164875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan