+Aa-
    Zalo

    Nghi can giết bạn nhậu vì tiếng ồn loa kẹo kéo bất ngờ treo cổ chết trong buồng giam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi can giết bạn nhậu vì tiếng ồn loa kẹo kéo tại Bến Tre vừa được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trong buồng giam.

    Nghi can giết bạn nhậu vì tiếng ồn loa kẹo kéo tại Bến Tre vừa được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trong buồng giam.

    Thông tin trên được báo Vietnamnet đăng tải, theo đó vào khoảng 5h ngày 24/3, cán bộ quản giáo trại tạm giam Công an tỉnh Bến Tre đi kiểm tra thì phát hiện bị can Dương Văn Lợi (39 tuổi, ngụ xã Lương Hòa, huyện Giồng Trôm) treo cổ tại buồng giam.

    Cán bộ quản giáo và y tế cơ quan sơ cứu và chuyển Lợi đến Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre) cấp cứu nhưng người này đã tử vong.

    Hiện trường xảy ra vụ án mạng do tiếng ồn hát karaoke loa kẹo kéo. Ảnh: Vietnamnet

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, Công an tỉnh Bến Tre cho hay, thời điểm xảy ra sự việc, những người bị tạm giam chung buồng giam với bị can Lợi được cho là vẫn đang ngủ. Bị can Lợi được phát hiện trong tư thế treo cổ bằng chiếc quần thun của một người bị tạm giữ trước đó bỏ lại trong tủ. Sau khi xảy ra sự việc, Công an tỉnh Bến Tre đã thông báo đến người nhà nạn nhân.

    Nguồn tin trên cũng cho hay, Lợi bị bắt về hành vi phạm tội "Giết người". Ngày 3/3, Lợi cùng với một nhóm bạn nhậu và hát karaoke bằng loa kẹo kéo ở nhà gần. Nhậu được một lúc thì Lợi bỏ về nhà xem tivi. Nhóm bạn nhậu của Lợi vẫn tiếp tục nhậu và hát karaoke.

    Do âm thanh loa hát karaoke lớn nên Lợi trở lại chỗ nhậu yêu cầu quay loa hát karaoke sang hướng khác không được quay loa sang nhà của Lợi dẫn đến hai bên xảy ra cự cãi dẫn đến đánh nhau.

    Lợi đã dùng dao đâm Võ Minh Huy (28 tuổi, ngụ xã Gia Hòa 1, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng). Do vết thương quá nặng nên Huy đã tử vong tại bệnh viện.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-can-giet-ban-nhau-vi-tieng-on-loa-keo-keo-bat-ngo-treo-co-chet-trong-buong-giam-a268084.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan