+Aa-
    Zalo

    Nghi can giết người do "đùa quá đà" ra đầu thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đối tượng Nguyễn Phúc Tài (SN 1978, ngụ Kp5, P.Tân Hiệp, Tp.Biên Hoà, Đồng Nai là nghi can trong vụ bà bán bánh bèo chết sau cuộc đùa "quá đà".

    (ĐSPL) - Hiện tại Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Phúc Tài (SN 1978, ngụ Kp5, P.Tân Hiệp, Tp.Biên Hoà, Đồng Nai là nghi can trong vụ bà bán bánh bèo chết sau cuộc đùa "quá đà".

    Như tin tức đã đưa, vào khoảng 4h sáng ngày 3/3 tại khu vực trước cổng bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai tại Kp5, P. Tân Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai đã xảy ra một vụ gây gổ do đùa quá đà khiến một phụ nữ tử vong.

    Theo những người chứng kiến vụ việc kể lại thì vào thời điểm trên bà Nguyễn Thị B. (SN 1963 ngụ Tiền Giang, tạm trú P.Tân Hiệp) đang dọn gánh hàng bánh bèo ra bán ngay khu vực gần BV Nhi đồng – Đồng Nai thì bất ngờ Tài từ quán nước chạy sang buông lời chọc ghẹo và có hành động trêu đùa quá đà với bà B.

    Do bức xúc vì hành động của Tài nên bà B. đã cầm kéo cắt bánh dọa Tài. Lúc này giữa hai bên giằng co qua lại rồi bất ngờ chiếc kéo Tài giật được từ chỗ bà B. Tài đã đâm bà B. một nhát vào cổ. Bà B. bỏ chạy đến trước cổng 2 của bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai rồi gục xuống ngay lối dành cho người đi bộ.

    Những người bạn hàng và Tài thấy vậy liền nhanh chóng đưa bà B. đến BVĐK Thống Nhất cấp cứu nhưng nạn nhân đã chết. Một bác sĩ cho biết bà B. nhập viện với một vết thương ở cổ và nạn nhân B. đã chết trước khi được đưa vào viện. Thấy bà B. như vậy nên Tài đã bắt xe ôm quay lại hiện trường để thông báo cho mọi người biết. Xong xuôi Tài đến Công an P.Tân Hiệp để đầu thú.

    Tại hiện trường gánh bánh bèo của bà B. còn nguyên, hai chiếc dép nhựa dính máu nằm chỏng chơ gần gánh bánh và trước cổng bệnh viện nhi đồng cũng loang lổ vết máu.

    Những người bạn hàng cho biết bà B. từ Tiền Giang lên, thuê trọ và sống một mình tại P.Tân Hiệp. Dù đã ngoài 50 nhưng bà B. vẫn hút hồn người đối diện vì cũng có nhan sắc. Người này cũng cho biết thêm bà B. bức xúc có lẽ cũng do sáng sớm dọn hàng ra mà bị chọc ghẹo thì sợ xui.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-can-giet-nguoi-do-dua-qua-da-ra-dau-thu-a85940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan