+Aa-
    Zalo

    Nghỉ học Y, cô gái trở thành nữ game thủ đình đám, nhan sắc cực phẩm khiến ai cũng mê mẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang học dở ngành Y, Kristen Michaela bất ngờ "rẽ lối" sang con đường game thủ và được bình chọn là một trong những nữ game thủ thông minh nhất thế giới.

    Đang học dở ngành Y, Kristen Michaela bất ngờ "rẽ lối" sang con đường game thủ và được bình chọn là một trong những nữ game thủ thông minh nhất thế giới.

    Kristen Michaela, được biết đến với biệt danh Kitty Plays, từng được tở Game Style đưa vào danh sách top 10 nữ game thủ thông minh nhất. Được biết, Kitty Plays đã dùng chính sự thông minh của mình để thu hút hàng triệu người theo dõi. Cách cô xử lý tình huống trong game khiến nhiều người phải ngợi khen và thán phục. 

    Kristen Michaela là một nữ game thủ nổi tiếng thế giới.  

    Theo đó, tài khoản mạng xã hội Twitch của cô đã thu hút hơn 1 triệu lượt người theo dõi. Kênh Youtube cá nhân của Kitty Plays cũng sở hữu hơn 600.000 người đăng ký. Cô nàng sinh năm 1992 liên tục lọt vào danh sách những streamer có thu nhập lớn nhất trên Twitch.

    Mới đây, cô nàng đã khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ với học vấn của bản bân trước khi trở thành một game thủ. Cụ thể, khi còn ở Canada, Kristen Michaela từng theo học ngành Y với mong muốn trở thành một bác sĩ phẫu thuật. 

    Trước khi trở thành game thủ, cô nàng từng theo học ngành Y và định trở thành một bác sĩ phẫu thuật. 

    Tuy nhiên, năm 22 tuổi, Michaela đã quyết định chuyển hướng sự nghiệp của mình, bỏ dở việc học để theo đuổi đam mê chơi game và đạt được nhiều danh tiếng. Bên cạnh sự thông minh, cá tính mạnh mẽ của 1 nữ game thủ, Kristen Michaela còn được yêu mến bởi ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng. 

    Trên trang Instagram cá nhân, nữ game thủ sinh năm 1992 thường xuyên đăng ảnh "thả dáng" cực sang chảnh. 

    Một vài hình ảnh được Kristen Michaela chia sẻ trên Instagram. 

    Ảnh: Instagram NV

    Minh Hạnh (Theo Game Style)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-hoc-y-co-gai-tro-thanh-nu-game-thu-dinh-dam-nhan-sac-cuc-pham-khien-ai-cung-me-man-a360243.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan