+Aa-
    Zalo

    Nghi phạm cướp ngân hàng ở Vĩnh Long đã tự sát, để lại thư tuyệt mệnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi phạm bịt mặt, dùng súng cướp ngân hàng là một thượng úy quân đội, người này đã thiệt mạng tại nơi làm việc.

    Nghi phạm bịt mặt, dùng súng cướp ngân hàng ở Vĩnh Long đã tự sát sau khi gây án. 

    Thông tin mới nhất liên quan đến vụ cướp ngân hàng ở Vĩnh Long, chiều 29/9, nguồn tin của báo Thanh niên cho biết, cơ quan chức năng đã xác định được nghi phạm gây ra vụ cướp ở Vietinbank chi nhánh KCN Hòa Phú là N.V.K (42 tuổi, thượng úy quân đội) hiện đang làm việc tại Vĩnh Long.

    Tuy nhiên, người này đã thiệt mạng tại nơi làm việc, lực lượng điều tra đã tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh do nghi phạm để lại.

    Theo nội dung thư tuyệt mệnh, nghi phạm thực hiện vụ cướp ngân hàng vì "nợ tiền ngân hàng và một số tiền lớn của công ty xăng dầu...".

    Tên cướp cầm súng khống chế mọi người trong ngân hàng - Ảnh: Cắt từ video

    Như báo Tri thức trực tuyến đã thông tin trước đó, vụ cướp xảy ra vào khoảng 15h ngày 27/9. Nghi phạm chạy xe máy vào dựng trước phòng giao dịch, đẩy cửa bước vào bên trong và rút súng khống chế bảo vệ, đe doạ nhân viên, cướp đi số tiền hơn 200 triệu đồng.

    Các góc quay camera an ninh của phòng giao dịch đã ghi lại toàn bộ quá trình xảy ra vụ cướp. Camera của người dân cũng ghi lại hình ảnh của tên cướp trong quá trình tẩu thoát.

    Thông tin thêm trên báo VOV cho biết, qua 2 ngày điều tra, Công an Vĩnh Long đã tìm được một số vật chứng mà nghi phạm để lại.

    Theo hình ảnh từ các camrera do cảnh sát thu thập, sau khi gây ra vụ cướp, nghi phạm lên xe tay ga tẩu thoát về hướng chợ Phước Yên (đối diện KCN Hòa Phú), vòng qua xã Phú Quới ra QL1, di chuyển về hướng TP Cần Thơ. Tuy nhiên, sau đó nghi phạm đã vòng trở lại theo hướng khác.

    Ngoài ra, từ tin báo của người dân, lực lượng công an đã tìm thấy vật dụng của nghi phạm để lại ở 2 nơi khác nhau. Trên đường đi đến một quán karaoke ở ấp Phú Hưng (xã Hòa Phú), nghi phạm vứt bỏ đôi giày, găng tay rồi tiếp tục tẩu thoát về hướng ấp 2 (xã Tân Lộc, H.Tam Bình) và tiếp tục vứt bỏ cặp xách màu đen, nón bảo hiểm màu đỏ sọc đen…

    Trên đường tẩu thoát, vào khoảng 15h44 ngày 27/9, tức khoảng 20 phút sau khi gây ra vụ cướp, camera của người dân đã ghi lại được hình ảnh nghi phạm đã đổi nón bảo hiểm màu trắng, mặc áo sơmi trắng ngắn tay và tiếp tục tẩu thoát.

    Thông tin về vụ việc sẽ tiếp tục được cập nhật.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-cuop-ngan-hang-o-vinh-long-da-tu-sat-de-lai-thu-tuyet-menh-a203510.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan