+Aa-
    Zalo

    Nghi phạm găm đinh vào đầu bé gái 3 tuổi sống tự lập từ lâu, có tính cách lỳ lợm

    (ĐS&PL) - Quá trình điều tra, công an xác định nghi phạm găm đinh vào đầu bé gái 3 tuổi không bị tâm thần, không "ngáo đá", chưa có tiền án, tiền sự, sống tự lập từ lâu và có tính cách lỳ lợm.

    Liên quan đến vụ bé gái 3 tuổi bị găm 9 đinh vào đầu, Công an TP.Hà Nội đang tạm giam 4 tháng đối với bị can Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, ở huyện Thạch Thất, Hà Nội) về tội Giết người.

    Huyên bị cáo buộc nhiều lần bạo hành với mục đích tước đi mạng sống của bé Đ.N.A. (3 tuổi, con gái của người tình), khiến nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch.

    nghi pham gam dinh vao dau be gai 3 tuoi song tu lap tu lau co tinh cach ly lom dspl 1
    Nghi phạm Nguyễn Trung Huyên thực nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Tri Thức Trực Tuyến dẫn thông tin từ công an cho hay, đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Qua xem xét ban đầu, cơ quan chức năng phát hiện thương tích trên cơ thể bé gái, đặc biệt là ở vùng đầu.

    Quá trình điều tra, công an cũng xác định, Huyên không bị tâm thần, không "ngáo đá", chưa có tiền án, tiền sự. Huyên sống tự lập từ lâu và có tính cách lỳ lợm.

    Khi bị chất vấn về những thương tích trên cơ thể bé gái, bị can cho rằng A. tự gây ra. "Bé nghịch nên ngã và tự nuốt dị vật", Huyên khai với cảnh sát.

    Tuy nhiên, dựa vào những kết quả phân tích của cơ quan chuyên môn, cảnh sát khẳng định các vết thương trên người nạn nhân là do bị người khác tác động. Trước các chứng cứ ban đầu, Huyên khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

    Thông tin về sự việc trước đó, Người Lao Động cho hay, vào khoảng 13h ngày 18/1, Công an huyện Thạch Thất nhận được tin báo về việc bệnh viện đa khoa Thạch Thất tiếp nhận 1 ca cấp cứu (bệnh nhân là trẻ em, nữ) trong tình trạng nguy kịch.

    Nhận định đây là vụ án nghiêm trọng, Công an huyện Thạch Thất lập tức báo cáo Ban Giám đốc Công an TP.Hà Nội và nhận được chỉ đạo khẩn trương phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự, Viện Kiểm sát nhân dân để tiến hành điều tra.

    Ngay trong chiều 18/1, 2 đối tượng đã bị triệu tập, trong đó có Nguyễn Trung Huyên, nghi phạm số 1 gây nên những thương tích kinh hoàng trên cơ thể bé A..

    Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-gam-dinh-vao-dau-be-gai-3-tuoi-song-tu-lap-tu-lau-co-tinh-cach-ly-lom-a526424.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan