+Aa-
    Zalo

    Nghi trộm chó, hai thanh niên bị người dân vây đánh, đốt xe máy

    (ĐS&PL) - Phát hiện 2 thanh niên có hành vi nghi bắt trộm chó, nhiều người dân ở xã Bách Thuận ( huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) đã vây bắt, đánh hội đồng và đốt xe máy.

    Báo Tuổi Trẻ đưa tin, ngày 17/8, đại diện Công an xã Bách Thuận cho biết đã báo cáo và đang phối hợp với Công an huyện Vũ Thư điều tra vụ việc hai nam thanh niên nghi vấn đi trộm chó bị người dân vây đánh trọng thương và đốt xe máy.

    Tại thời điểm hai người này bị người dân vây bắt, trên xe không có con chó nào nhưng có một số thiết bị dùng để bắt chó. Qua xác minh, hai nam thanh niên là Nguyễn Thành N. và Phạm Hữu Đ. (cùng 32 tuổi, trú tại TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

    trom cho 1692240669726730516909
    Một số tang vật dùng để trộm chó được công an tạm giữ. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

    Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng 15/8, người dân phát hiện Phạm Hữu Đ. và Nguyễn Thành N. (cùng 32 tuổi), ở TP Thái Bình, mang theo súng điện và kiếm, có biểu hiện nghi vấn bắt trộm chó tại thôn Liên Hồng, xã Bách Thuận, nên tổ chức truy bắt.

    Lúc bị vây bắt, hai đối tượng đã chống trả quyết liệt nên bị người dân đánh và thu giữ 1 kích điện dùng để bắt chó, 1 bình xịt hơi cay, 2 bao tải. Chiếc xe máy hai đối tượng sử dụng đã bị người dân đốt cháy. 

    Đến khoảng 4h30 cùng ngày, người dân đưa cả hai cùng chiếc xe máy bị đốt cháy và các tang vật đến trình báo Công an xã Bách Thuận.

    XEM THÊM: Quán Bar Sober Founder bất chấp kinh doanh bóng cười để câu khách

    Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Kim Sáu, chủ tịch UBND xã Bách Thuận cho biết: "Theo báo cáo từ phía Công an xã, khi phát hiện 2 đối tượng này người dân đã vây bắt, một trong 2 đối tượng đã bỏ chạy và tấn công người dân. Đối tượng này sau đấy bỏ trốn vào một nhà dân và dùng kiếm đe dọa sẽ tấn công người dân, do quá bức xúc nên người dân đã đánh đối tượng này. Đối tượng còn lại không chống trả nên chỉ bị đánh nhẹ…". Báo Dân Trí dẫn lời ông Sáu.

    Theo lãnh đạo xã Bách Thuận, một nhà dân ở thôn Liên Hồng có một con chó mẹ đang nuôi con thì bị trộm bắt mất vào đêm 14/ 8, bỏ lại đàn chó con bơ vơ nên người dân rất bức xúc. Đáng chú ý, thời gian gần đây, xã Bách Thuận thường xuyên xảy ra tình trạng những tay trộm chó manh động, không chỉ bắt chó chạy ngoài đường mà sẵn sàng nhảy qua tường rào vào trong nhà dân để bắt, tin tức pháp luật mới nhất theo báo Thanh Niên.

    Hiện Công an xã Bách Thuận đã báo cáo sự việc đến Công an huyện Vũ Thư để điều tra làm rõ sự việc.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-trom-cho-hai-thanh-nien-bi-nguoi-dan-vay-danh-dot-xe-may-a587164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan