+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn Ronaldo trục trặc với bạn gái người mẫu nóng bỏng

    (ĐS&PL) - Mối quan hệ của Ronaldo và người mẫu nóng bỏng đang gặp nhiều cản trở, điều đó dẫn đến cả 2 có thể 'đường ai nấy đi'.

    Các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha vừa đồng loạt đưa tin cho biết có một vấn đề lớn giữa cặp đôi này. Những nguồn tin tiết lộ đã bắt gặp Ronaldo có những lời nói với vợ chưa cưới Georgina: "Anh đã quá chán nản với hành vi ích kỷ của em và sự nhạt nhẽo của em rồi!".

    Có thông tin cho rằng Cristiano Ronaldo đã trở nên khó chịu với cô bạn gái gốc Tây Ban Nha của mình khi Georgina ít quan tâm đến anh và con cái của họ.

    nghi van ronaldo truc trac voi vo2
    Gia đình đông con của Ronaldo và Georgina.

    Được biết, năm 2016, Cristiano Ronaldo lần đầu gặp "nàng thơ" của đời mình, Georgina Rodriguez, trong một cửa hàng thời trang Gucci trên khu phố sầm uất tại Madrid. Và chỉ ngay từ cái nhìn đầu tiên, CR7 đã phải lòng người đẹp mang trong mình dòng máu Argentina - Tây Ban Nha.

    Không mất nhiều thời gian để Ronaldo và Georgina tìm thấy nhau. Duyên gặp gỡ và vướng phải lưới tình với Ronaldo đã thực sự giúp cuộc đời Georgina rẽ sang một trang mới, tươi sáng hơn.

    nghi van ronaldo truc trac voi vo1
    Ronaldo và con gái út.

    Trước khi gặp và yêu siêu sao người Bồ Đào Nha, Georgina từng phải lặn lội sang Anh làm giúp việc gia đình. Trong vai trò nhân viên bán hàng cho shop Gucci, người đẹp sinh năm 1994 cũng chỉ kiếm chưa đầy 300 euro mỗi tuần.

    Nhưng từ khi có Ronaldo bên mình, Georgina đã thực sự hóa thân từ một lọ lem thành nàng công chúa sống trong nhung lụa. Sống trong biệt thự, sử dụng xe hơi, du thuyền, máy bay riêng, túi xách, quần áo, trang sức... toàn hàng hiệu. Bản thân Georgina cũng có cơ hội tiếp cận với ánh hào quang của một người nổi tiếng. Được giới truyền thông săn đón mọi lúc mọi nơi, tài khoản mạng xã hội cũng đạt ngưỡng vài chục triệu fan, niềm mơ ước với ngay cả không ít sao showbiz .

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-ronaldo-truc-trac-voi-ban-gai-nguoi-mau-nong-bong-a572962.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ronaldo đi vào lịch sử trong ngày trở về châu Âu

    Ronaldo đi vào lịch sử trong ngày trở về châu Âu

    Trong ngày trở về châu Âu tham dự giải đấu quốc tế, siêu sao Cristiano Ronaldo ra sân với màu áo quen thuộc của tuyển Bồ Đào Nha. Anh lập một cú đúp và chính thức lập kỷ lục thế giới, trở thành cầu thủ có nhiều lần khoác áo ĐTQG nhất lịch sử.