+Aa-
    Zalo

    Nghi vợ ngoại tình với đồng nghiệp, người đàn ông gây ra tội ác không ngờ

    (ĐS&PL) - Sau khi ngọn lửa được dập tắt, cảnh sát phát hiện những phần thi thể bị cháy đen.

    Từ một đám cháy trong đêm, cảnh sát đã điều tra và phát hiện một vụ án mạng kinh hoàng từng gây chấn động dư luận Ấn Độ năm 1995.

    nghi vo ngoai tinh voi dong nghiep nguoi dan ong gay ra toi ac khong ngo
    Nạn nhân Naina Sahni.

    Vụ cháy trong đêm

    Đêm 2/7, rạng sáng 3/7/1995, sĩ quan cảnh sát Ahmed Nazir Kunju cùng một đồng nghiệp làm nhiệm vụ tuần tra ban đêm ở một khu dân cư tại Delhi (Ấn Độ). Đường phố lúc đó rất yên tĩnh, không có nhiều người. Đột nhiên họ nhận thấy một cột khói lớn bốc lên. Khi tìm kiếm nơi phát ra cột khói, Ahmed nghe thấy tiếng tri hô lớn của người phụ nữ bán rau gần đó thông báo có cháy. Sĩ quan Ahmed nhanh chóng chạy tới một nhà hàng và nhìn thấy ngọn lửa lớn bất thường bên trong lò đất sét. Anh ngửi thấy mùi khóc chịu bốc ra từ đó.

    Keshav Kumar, quản lý nhà hàng nói rằng đang đốt các áp phích cũ. Tuy nhiên, cảnh sát phát hiện những dấu hiệu đáng nghi nên tới gần kiểm tra kỹ thì nhận thấy trong đống than hồng có thứ gì đó giống như cơ thể người.

    Sau khi ngọn lửa được dập tắt, điều kinh hoàng cũng hiện ra. Trước mặt các cảnh sát vừa được Ahmed gọi tới là những phần thi thể bị cháy đen. Người quản lý nhà hàng Keshav Kumar ngay lập tức bị bắt giữ.

    Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định là người phụ nữ 29 tuổi có tên Naina Sahni. Nhà hàng nơi phát hiện vụ đốt xác là của Sushil Sharma – chồng của Naina. Có dấu hiệu cho thấy thi thể bị kéo xuống từ tầng hai của nhà hàng.

    Thi thể nạn nhân đã cháy đen khiến cuộc điều tra gặp nhiều khó khăn. Theo kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu, Naina chết vì “chảy máu quá nhiều”. Báo cáo chỉ ra Naina có cồn trong bụng.

    Vì điều này, cơ quan chức năng yêu cầu tiến hành khám nghiệm tử thi lần thứ hai gồm các chuyên gia hàng đầu. Từ kết quả chụp X-quang, họ phát hiện hai viên đạn ở vùng đầu và cổ nạn nhân, xác định nguyên nhân tử vong là do vết thương từ hai phát súng bắn.

    Tội ác trong nhà hàng

    Bên trong và xung quanh lò, cơ quan chức năng tìm thấy một tấm nhựa polythene màu đen và những vết máu. Ngoài ra, bộ quần áo mà Keshav mặc cũng có dính máu. Cảnh sát cũng tìm thấy một khẩu súng trong căn hộ của vợ chồng nạn nhân. Khẩu súng được cấp phép này là của Sushil Sharma.

    Tại đồn cảnh sát, Keshav nhanh chóng thú nhận mọi việc. Người đàn ông cho biết trước đó, Sushil lái xe tới nhà hàng. Theo yêu cầu của Sushil, Keshav lập tức đóng cửa nhà hàng và cho nhân viên về hết. Sau khi được ông chủ của mình thông báo về tội ác, Keshav giúp anh ta thiêu xác nạn nhân Sushil Sharma.

    Thời điểm đám cháy bị sĩ quan Ahmed phát hiện lúc tuần tra, Sushil đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường trước khi những cảnh sát khác có mặt.

    Đêm đó, Sushil ở nhà một người bạn, ngày hôm sau đi tới thành phố Jaipur. Cảnh sát đã lần theo dấu vết Sushil và phát hiện anh ta tiếp tục đến Mumbai, Chennai rồi Bangalore. Vào ngày 10/7/1995, Sushil ra đầu hàng.

    Tuy nhiên, trước những lời khai của Keshav và cáo buộc từ cảnh sát, Sushil Sharma kiên quyết phủ nhận việc có liên quan tới tội ác.

    Đàm Anh (Theo Opindia, Rediff)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-vo-ngoai-tinh-voi-dong-nghiep-nguoi-dan-ong-gay-ra-toi-ac-khong-ngo-a595427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan